Bắt giữ nam thanh niên trộm hai hộp thuốc tăng cường sinh lý

Giả làm khách mua hàng, nam thanh niên lấy trộm hai hộp thuốc tăng cường sinh lí rồi bỏ chạy.
dak lak bat giu nam thanh nien trom hai hop thuoc tang cuong sinh li
Cửa hàng thuốc bị nam thanh niên vào cướp giữa ban ngày. Ảnh: Trang Anh.

Khoảng 8h10, ngày 4/3, tại Quầy thuốc tây trên đường Hoàng Diệu (phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra một vụ cướp tài sản.

Chị Trương Thị Nguyệt Thanh (SN 1979, chủ cửa hàng) cho biết, vào thời điểm trên có một nam thanh niên lạ mặt vào cửa hàng hỏi mua thuốc Siro ho. Mặc dù chị bảo không có, nhưng người này vẫn đẩy cửa vào trong và ngó nghiêng xung quanh.

“Thấy thanh niên có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tôi đề cao cảnh giác. Người này đứng bên cạnh tủ thuốc một lúc rồi bỏ đi. Ngay lúc đó, tôi kiểm tra thì phát hiện hai hộp thuốc giá trị đã biến mất”, chị Thanh cho hay.

Sau đó, chị Thanh hô hoán mọi người ứng cứu và chạy theo nam thanh niên. Người này nhanh chóng lên xe máy dựng cách đó một đoạn rồi rồ ga với ý định tẩu thoát. Lúc này, chị Thanh kéo chiếc xe lại thì bị kéo lê một đoạn. Đến lúc chiếc xe va chạm với ô tô 4 chỗ, người dân đã nhanh chóng tóm gọn nam thanh niên giao cho cơ quan công an.

dak lak bat giu nam thanh nien trom hai hop thuoc tang cuong sinh li
Nam thanh niên trộm hai hộp thuốc tăng cường sinh lí rồi bỏ đi. Ảnh: Trang Anh.

Theo chị Thanh, hai hộp thuốc trên là Alipas thuốc tăng cường sinh lí cho đàn ông và thuốc Angela dùng để tăng cường sinh lí cho phụ nữ. Mỗi hộp thuốc có giá trị khoảng 700.000 đồng.

Hiện, công an phường Thống Nhất đã tạm giữ nam thanh niên để điều tra, làm rõ.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.