'Bật mí' công nghệ lần đầu tiên sử dụng trong Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018

Đơn vị tư vấn, cung cấp dịch vụ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 sẽ áp dụng các công nghệ bắn không dây hay công nghệ cáp quang trong các đêm bắn pháo hoa.

Chiều 25/4, Ban tổ chức DIFF 2018 cho biết, đội Ba Lan là đội pháo hoa quốc tế đầu tiên trong số 7 đội pháo hoa khách mời đã có mặt tại Đà Nẵng để chuẩn bị cho sự kiện Khai mạc DIFF vào tối 30/4 sắp tới.

bat micong nghe lan dau tien su dung trong le hoi phao hoa quoc te da nang 2018
Đội Ba Lan đã có mặt tại Đà Nẵng để chuẩn bị cho sự kiện Khai mạc DIFF vào tối 30/4 sắp tới. (Ảnh: BTC DIFF 2018)

Đại diện đội Ba Lan, ông Jaroslaw Daniel Suzdalewicz chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy rất vui và phấn khích. Đội đã chuẩn bị rất nhiều bản nhạc nền để làm nổi bật cho chủ đề “Huyền thoại những cây cầu” năm nay trong các màn trình diễn của mình. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ từ cuối năm ngoái và sẽ trình diễn những màn pháo hoa nổi bật trên bầu trời Đà Nẵng”.

Xuất hiện cùng đội Ba Lan khi tới Đà Nẵng, đại diện Global - đơn vị tư vấn, cung cấp dịch vụ DIFF 2018 cho biết, sẽ áp dụng các công nghệ đặc biệt mới như công nghệ bắn không dây chưa từng được sử dụng trước đây, hay công nghệ cáp quang để kết nối tín hiệu giữa bãi bắn và khán đài để đảm bảo tín hiệu được truyền nhanh hơn và không bị trễ trong các đêm bắn pháo hoa.

Ngoài ra, chính các đội pháo hoa quốc tế như Pháp, Mỹ,… cũng sẽ mang các công nghệ đặc biệt để làm nên những màn trình diễn ấn tượng và khác biệt trong các đêm pháo hoa tiếp theo.

Chúng tôi đã đưa tin, DIFF 2018 với chủ đề Huyền thoại những cây cầu sẽ diễn ra trong vòng 2 tháng, bắt đầu từ 30/4 đến hết 30/6. Lễ hội có 5 đêm thi với 5 chủ đề riêng lần lượt là Tình yêu, Thời gian, Hạnh phúc, Khát vọng và Hữu nghị.

Tham dự DIFF năm nay sẽ có 8 đội thi đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ là Việt Nam, Ba Lan, Pháp, Mỹ, Ý, Hồng Kông (Trung Quốc), Thụy Điển và Bồ Đào Nha.

Ngày 30/4 tới, DIFF 2018 khai mạc với phần thi bắn của đội Ba Lan và Đà Nẵng - Việt Nam.

bat micong nghe lan dau tien su dung trong le hoi phao hoa quoc te da nang 2018 Ngoài Lễ hội pháo hoa quốc tế, Đà Nẵng còn có gì vui chơi dịp lễ 30/4

Tối 30/4, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 (DIFF 2018) mở màn là phần thi đấu hai đội Việt Nam – Ba ...

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.