Bắt nghi can nổ súng làm náo loạn bến xe miền Đông

Hơn 1 tháng lẩn trốn, nghi can nổ súng làm náo loạn bến xe miền Đông đã sa lưới.
bat nghi can no sung lam nao loan ben xe mien dong TP HCM: Bến xe miền Đông náo loạn sau tiếng nổ lớn
bat nghi can no sung lam nao loan ben xe mien dong
Công an đang tiến hành phong tỏa hiện trường. Ảnh: N.Y

Ngày 25/10, Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Thạnh cho biết vừa bàn giao đối tượng Trần Quý Minh (49 tuổi, ngụ Q. Bình Thạnh) cho Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP HCM để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”. Minh chính là đối tượng nổ súng làm náo loạn bến xe Miền Đông vào ngày 7/9.

Như Việt Nam Mới đã đưa tin, khoảng 17h chiều 7/9, nhiều người dân ra vào ở khu vực cổng 2 bến xe Miền Đông (P.26, Q.Bình Thạnh) hốt hoảng tháo chạy khi nghe một tiếng nổ lớn giống tiếng súng nổ vang lên.

Một số nhân chứng cho biết, thời điểm trên xuất hiện một nam thanh niên mặc áo mưa đi trong khu vực bến xe ra ngoài mái hiên trước bến xe đứng nói chuyện với một người đàn ông khác. Sau đó hai người xảy ra tranh cãi, cùng thời điểm này thì một tiếng nổ giống tiếng súng vang lên.

Sau tiếng nổ lớn, khu vực bến xe náo loạn, cả 2 người đàn ông nghi liên quan đến tiếng nổ cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Ban chỉ huy công an Q. Bình Thạnh chỉ đạo đội hình sự nhanh chóng vào cuộc điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, danh tính nạn nhân được xác định là ông T. (hành nghề xe ôm) tại bến xe miền Đông, còn người nổ súng là Trần Quý Minh, một tay anh chị có “số” trên địa bàn. Tuy nhiên, Minh đã bỏ trốn khi công an truy tìm.

Đến trưa ngày 24/10, cơ quan công an xác định được địa điểm xuất hiện của Minh nên bí mật đón lõng bắt gọn đối tượng.

Hiện PC45 đang mở rộng điều tra, làm rõ.

chọn