Bắt \"nóng\" hai tên trộm trên phố

Phát hiện các đối tượng trộm cắp tài sản, quần chúng nhân dân đã cùng nhau đuổi bắt và tóm gọn 2 tên.

Ngày 22/8, công an Q.Thủ Đức, TP HCM đã tạm giữ nghi can Trần Văn Bình (SN 1994, ngụ huyện Thanh Chương, Nghệ An) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, chiều 17/8, Bình đi bộ trên đường Số 9, Phường Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức để tìm nhà sơ hở. Khi đến trước nhà chị Nguyễn Thị Xuân (SN 1978) ở đường Số 9 phát hiện cửa khóa, không có người ở nhà, Bình dùng cây sắt cạy khóa lấy đi một máy tính xách tay rồi tẩu thoát.

Cùng lúc đó, anh Lê Phước Thanh (SN 1997) ở gần nhà chị Xuân phát hiện Bình trộm tài sản nên đã tri hô đuổi bắt Bình cùng tang vật giao cho công an Phường Hiệp Bình Phước.

Cũng trong chiều 17/8, anh Lý Đông Hải (SN 1969, ngụ Q.8) để một bao hàng quần áo trị giá khoảng 7 triệu đồng tại phòng chờ Bến xe Miền Tây (Phường An Lạc, Q.Bình Tân) để mua vé xe thì phát hiện Nghiêm Thị Ngọc (SN 1982, ngụ Q.5) và một đối tượng nam đang trộm bao hàng đưa lên xe. Khi Ngọc và đồng bọn lên xe tẩu thoát thì bị anh Hải tri hô mọi người xung quanh hỗ trợ. Bảo vệ bến xe gần đó đã bắt được đối tượng Ngọc giao cho công an địa phương xử lý, đối tượng nam đã tẩu thoát.

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.