Bắt thanh niên 28 tuổi mang súng vào quán cà phê để bán

Sáng 3/8, công an xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn) cho biết vừa bắt giữ Tô Tấn Đạt (28 tuổi, ngụ quận 9) để điều tra về hành vi tàng trữ, mua bán vũ khí nguy hiểm.
bat thanh nien 28 tuoi mang sung truong vao quan ca phe de ban
Tô Tấn Đạt tại cơ quan công an. Ảnh: Nguyễn Yên.

Theo đó, để thực hiện việc buôn bán vũ khí, Đạt lập trang mạng xã hội chuyên cung cấp các loại súng có xác thương lớn để cung cấp cho những ai có nhu cầu.

Sáng 2/8, qua thông tin điều tra cùng Công an xã Bà Điểm, kết hợp cùng lực lượng hình sự huyện Hóc Môn xác định Đạt đang cất giấu khẩu súng báng gỗ, dài khoảng nửa mét, có ống ngắm trong một hộp giấy ở một quán cà phê trên địa bàn xã Bà Điểm để thỏa thuận mua bán với một người khác.

bat thanh nien 28 tuoi mang sung truong vao quan ca phe de ban
Khẩu súng trường Đạt chuẩn bị giao dịch với khác hàng giá 45 triệu thì bị bắt. Ảnh: Nguyễn Yên.

Khi chưa kịp giao cho người mua thì bị công an ập vào khống chế. Đạt khai nhận, khẩu súng trên là súng bắn đạn chì, độ sát thương cao, đang thỏa thuận với một người mua lại với giá 45 triệu đồng.

Ngoài ra cây súng trên, Đạt khai nhận còn rao bán nhiều loại vũ khí, công cụ hỗ trợ trên trang Zalo cá nhân của mình trong thời gian nhiều tháng trở lại đây.

Hiện công an xã Bà Điểm đang hoàn tất hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

bat thanh nien 28 tuoi mang sung truong vao quan ca phe de ban Đã bắt được nghi phạm vụ xả súng trung tâm thương mại Washington

Một đối tượng nam dùng súng trường tấn công một trung tâm thương mại ở Washington, Mỹ làm chết 5 người đã bị bắt một ...

chọn
[Photostory] Tuyến Vành đai 3 đang xây dựng qua TP Thuận An
Tuyến vành đai 3 TP HCM đi qua TP Thuận An có chiều dài khoảng 8 km, qua các phường Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Thạnh và xã An Sơn.