Bé gái 11 tuổi bị cha và ông nội xâm hại: Khởi tố 2 bị can

Cơ quan CSĐT Công an Tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam 2 cha con Phan Thanh Sơn và Phan Thanh Tuấn để điều tra do bị tố hiếp dâm chính con gái11 tuổi của mình gây rúng động dư luận.

Liên quan đến vụ việc bé gái 11 tuổi bị cha và ông nội xâm hại, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đơn vị này đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Thanh Tuấn (36 tuổi) và Phan Thanh Sơn (62 tuổi) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

be gai 11 tuoi bi cha va ong noi xam hai khoi to 2 bi can
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc bé gái 11 tuổi bị xâm hại

Theo thông tin ban đầu, bé P.T.L.Đ. (11 tuổi) sống chung với cha mẹ và ông nội tại xã An Phước (huyện Mang Thít, Vĩnh Long).

Cách đây hơn 1 tháng, bé Đ. bất ngờ tiết lộ, trong khoảng thời gian từ tháng 3/2016 đến tháng 2/2017 nhiều lần bị chính cha ruột và ông nội thực hiện hành vi đồi bại, tuy nhiên bé gái này không dám phản kháng vì sợ bị đánh đòn.

Sau khi nghe cháu ngoại kể lại, bà Nguyễn Thị M. đã trình báo sự việc tới cơ quan công an. Bước đầu, Tuấn và ông Sơn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.