Bệnh viện Nhi đồng 1 lắp máy khảo sát sự hài lòng của người bệnh

Bệnh viện Nhi Đồng 1 trở thành bệnh viện đầu tiên ở TP HCM được lắp đặt máy khảo sát sự hài lòng của người bệnh.
benh vien nhi dong 1 duoc lap may khao sat hai long nguoi benh 'Nếu quý khách không hài lòng về phục vụ của bệnh viện, xin vui lòng bấm vào đây'
benh vien nhi dong 1 duoc lap may khao sat hai long nguoi benh Đánh giá chất lượng bệnh viện đánh đồng 'gà vịt' vào chung bảng xếp hạng
benh vien nhi dong 1 duoc lap may khao sat hai long nguoi benh
Máy khảo sát hài lòng người bệnh được lắp tại Bệnh viện Nhi đồng 1. Ảnh S.Y.T

Theo bác sĩ Tăng Chí Thượng, PGĐ Sở Y tế TP HCM, xuất phát từ chuyện bức xúc của người bệnh chưa hài lòng về khám chữa bệnh tại các bệnh viện công, Sở Y tế TP đã thí điểm lắp đặt máy lấy ý kiến đánh giá của người bệnh. Hệ thống máy lẻ tại các bệnh viện sẽ được kết nối với máy chủ của Sở Y tế. Trước mắt, Sở Y tế thiết lập 15 câu hỏi để khảo sát sự hài lòng của bệnh nhân.

Đưa con tới khám tại bệnh viện Nhi Đồng 1, chị Hà Thị Ngọc Huyền (An Giang) chia sẻ: "Thông thường khi vào bệnh viện tôi thấy không hài lòng nhất là ở khâu khám chữa bệnh vì phải chờ đợi khá lâu. Bệnh viện trang bị máy đánh giá này tôi thấy rất tiện ích cho người dân trong việc đánh giá mức độ hài lòng hay không hài lòng với bệnh viện".

“Chúng tôi rất mừng khi Sở Y tế triển khai hoạt động thiết thực này, đây là công cụ hữu ích giúp bệnh viện có thêm kênh thông tin để chúng tôi nhìn thẳng vào sự thật để cải tiến tốt hơn”, bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng, giám đốc bệnh viện Nhi Đồng 1 cho biết.

Sau khi kiểm tra thực tế việc lắp đặt ki-ốt và vận hành thử, PGS TS BS Tăng Chí Thượng cho biết, theo đúng kế hoạch, 53 bệnh viện công lập trên địa bàn thành phố sẽ được lắp đặt hệ thống ki-ốt khảo sát không hài lòng của người bệnh, dự kiến sẽ hoàn chỉnh trong tháng 4/2017.

Từ tháng 5/2017, bên cạnh phản hồi những bức xúc của người bệnh qua đường dây nóng, Sở Y tế sẽ phản hồi kết quả khảo sát không hài lòng của người bệnh đến Giám đốc các bệnh viện và giám sát hoạt động cải tiến chất lượng của các bệnh viện.

benh vien nhi dong 1 duoc lap may khao sat hai long nguoi benh Hệ thống máy xét nghiệm tự động hiện đại nhất Đông Nam Á đi vào hoạt động

Ngày 29/3 tới, BV Hữu nghị Việt Đức sẽ khai trương, đưa vào hoạt động hệ thống máy xét nghiệm hiện đại nhất tại Việt ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.