Bị hủy bỏ chức Giám đốc Sở KH&ĐT, ông Lê Phước Hoài Bảo làm nhân viên

Ông Lê Phước Hoài Bảo, Giám đốc Sở KH&ĐT tỉnh Quảng Nam đã bị UBND tỉnh Quảng Nam ra Quyết định thu hồi, hủy bỏ các quyết định bổ nhiệm. Ông Bảo sẽ đi làm với chức vụ là nhân viên của Sở nơi ông từng làm "sếp".

Như đã đưa tin, sáng 12/3, UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa có quyết định số 845/QĐ-UBND về việc thu hồi, hủy bỏ các Quyết định về công tác cán bộ đối với ông Lê Phước Hoài Bảo, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam.

ong le phuoc hoai bao lam gi khi bi huy bo chuc giam doc so ke hoach va dau tu
Ông Lê Phước Hoài Bảo bị UBND tỉnh Quảng Nam thu hồi, hủy bỏ các Quyết định về công tác cán bộ. Ảnh tư liệu.

Trong đó có Quyết định số 3376/QĐ- UBND ngày 21/9/2015 về việc bổ nhiệm ông Lê Phước Hoài Bảo, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, giữ chức vụ Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Trả lời câu hỏi về công việc của ông Bảo sau khi bị thu hồi, hủy bỏ chức vụ Giám đốc Sở KH&ĐT Quảng Nam, một lãnh đạo Sở này cho biết, ông Bảo sẽ làm nhân viên của chính Sở Kế hoạch và Đầu tư. Công việc cụ thể sẽ do chính lãnh đạo Sở phụ trách phân công.

"Hiện ông Bảo chưa đi làm lại, vẫn đang bị đình chỉ công tác", vị lãnh đạo này thông tin.

ong le phuoc hoai bao lam gi khi bi huy bo chuc giam doc so ke hoach va dau tu Quảng Nam: Thu hồi, hủy bỏ các quyết định bổ nhiệm đối với ông Lê Phước Hoài Bảo

UBND tỉnh Quảng Nam đã thu hồi, hủy bỏ các Quyết định về công tác cán bộ đối với ông Lê Phước Hoài Bảo, Giám ...

chọn
Lượng tiêu thụ căn hộ khu vực TP HCM tăng gần gấp đôi, giá cao nhất 337 triệu/m2
Theo DKRA, trong tháng 4, khu vực TP HCM và vùng ven có 1.597 căn hộ ra mắt thị trường, tiêu thụ mới đạt 819 căn, gấp 1,7 lần cùng kỳ năm ngoái. Giá bán cao nhất được ghi nhận ở ngưỡng 337 triệu/m2.