Bị ném gạch thủng mái nhà còn bị truy sát gần chết.

Sang góp ý với gia đình hàng xóm chuyện để con trai ném gạch thủng mái nhà, ông Lưu đã bị thanh niên này đâm gục tại chỗ và may mắn thoát chết.

Công an quận Hải An, TP Hải Phòng cho biết, đơn vị này đang đang điều tra làm rõ vụ việc đối tượng Bạch Ngọc Tùng (SN 1984, trú tại khu Lực Hành, phường Đằng Lâm, quận Hải An) dùng dao đâm nhiều nhát vào người dẫn đến thương tích cho ông Đặng Văn Lưu (SN 1960, là hàng xóm nhà Tùng).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 7/10, ông Lưu sang nhà Tùng để nói chuyện với bố mẹ Tùng về việc Tùng nhiều lần dùng gạch đá ném thủng mái nhà của ông.

Khi ông Lưu đang nói chuyện với bố mẹ của Tùng ở cửa nhà thì bất ngờ, Tùng cầm dao từ trong nhà lao ra đâm chém loạn xạ khiến ông Lưu phải bỏ chạy. Không buông tha, Tùng tiếp tục đuổi chém khiến ông Lưu gục tại chỗ, máu chảy nhiều.

Sau đó, Tùng bị người dân khống chế đưa đến công an phường Đằng Lâm còn ông Lưu được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng.

bi nem gach thung mai nha con bi truy sat gan chet
Ông Mạnh được đưa đến bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng cứu chữa kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Trao đổi với PV Việt Nam Mới, các bác sĩ Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng cho biết trên người ông Lưu có 4 vết thương, vết thương nặng nhất chạm vào tới phổi. Hiện tại, ông Lưu đã qua cơn nguy kịch và vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Việt Tiệp.

Được biết, sau khi lấy lời khai của Tùng, công an phường Đằng Lâm đã thả đối tượng này về.

Trả lời vấn đề này, Đại diện công an quận Hải An cho biết: “Việc thả đối tượng Bạch Ngọc Tùng, người đã gây ra thương tích cho ông Đặng Văn Lưu là có thật. Chúng tôi chưa thể tạm giữ hay tạm giam đối tượng Tùng vì còn chờ kết quả giám định thương tích của cơ quan chức năng. Nếu đủ yếu tố cấu thành tội phạm hình sự, thì lúc đó chúng tôi mới tiến hành bắt tạm giam đối tượng”.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.