Bị tuýt còi, xe tải liều lĩnh lùi tốc độ cao trên đường Khuất Duy Tiến

Không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của lực lượng CSGT, tài xế xe tải đã bất chấp nguy hiểm lùi xe với tốc độ cao trên đường Khuất Duy Tiến (Hà Nội).
bi tuyt coi xe tai lieu linh lui toc do cao tren duong khuat duy tien Xe máy xúc đi lùi đè bé trai 9 tuổi tử vong
bi tuyt coi xe tai lieu linh lui toc do cao tren duong khuat duy tien Xe tải chạy lùi, một người bị cán chết
bi tuyt coi xe tai lieu linh lui toc do cao tren duong khuat duy tien Hà Nội: Ô tô mất lái “bay” ra giữa hồ Trúc Bạch

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền về một clip ghi lại hình ảnh của chiếc xe tải lùi tốc độ cao trên đường Khuất Duy Tiến, trước đầu chiếc xe tải là các chiến sĩ của Đội CSGT số 7 (Công an TP Hà Nội) đang yêu cầu lái xe dừng, hợp tác với lực lượng chức năng.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Thái Bảo Khanh (người quay clip) cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 14/4 tại ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội).

bi tuyt coi xe tai lieu linh lui toc do cao tren duong khuat duy tien
Hình ảnh chiếc xe tải lùi tốc độ cao trên đường Khuất Duy Tiến (Hà Nội) vào ngày 14/4 (Ảnh cắt từ clip)

Anh Khanh cho biết thêm, chiếc xe tải trên chạy theo hướng từ đường Phạm Hùng về đường Nguyễn Xiển có dấu hiệu vi phạm, khi đến ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi, lực lượng chức năng đã yêu cầu lái xe yêu cầu dừng xe để làm việc. Tuy nhiên, lái xe tải không hợp tác mà đã lùi xe với tốc độ cao trên đường khoảng gần 100m, sau đó mới dừng lại.

Sau khi xuống xe, lái xe tải mang biển kiểm soát 14C-020.31 trình bày với các chiến sĩ CSGT: “Cháu không chạy, cháu bảo xe cháu đi đường bác vẫy cháu làm gì”.

bi tuyt coi xe tai lieu linh lui toc do cao tren duong khuat duy tien
Xe tải lùi tốc độ cao bất chấp các phương tiện đang di chuyển tới, rất may là không thiệt hại về người (Ảnh chụp màn hình)

“Tôi cũng là lái xe nên rất đồng cảm với hoàn cảnh của lái xe kia. Tuy nhiên, việc không chấp hành hiệu lệnh của CSGT là không được. Ngoài ra, cố tình lùi xe với tốc độ cao trên đường rất nguy hiểm, nếu chẳng may va chạm với người tham gia giao thông thì gây hiệu quả rất nghiêm trọng”, anh Khanh nói.

Sáng 15/4, trao đổi với chúng tôi, Trung tá Đỗ Mạnh Ninh, Đội trưởng Đội CSGT Số 7 (Công an TP Hà Nội) xác nhận sự việc trên.

bi tuyt coi xe tai lieu linh lui toc do cao tren duong khuat duy tien
Lái xe ô tô trình bày với các chiến sĩ CSGT: “Cháu không chạy, cháu bảo xe cháu đi đường bác vẫy cháu làm gì”.

Trung tá Ninh cho biết thêm: “Sau khi dừng xe, lái xe không xuất trình được giấy tờ, bằng lái xe hết hạn. Ngoài ra, lái xe còn lỗi đi vào đường cấm. Do đó, đơn vị đã giữ xe và bằng lái, cùng các giấy tờ liên quan. Hiện, đơn vị đang xử lý vụ việc”.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City