Bố cô gái bị trêu ghẹo rồi hành hung ở chung cư HH Linh Đàm: ‘Con tôi rất lo sợ và hoảng loạn’

Bố cô gái bị nhóm thanh niên trêu ghẹo rồi hành hung ở chung cư HH Linh Đàm cho biết, chị N. hiện đang rất lo sợ và hoảng loạn, không thể nói chuyện được vì rách ở phía trong hai bên má.

Liên quan đến việc nhóm thanh niên trêu ghẹo rồi hành cung cô gái đang khóa cửa hàng quần áo tại chung cư HH Linh Đàm vào tối ngày 16/1, sáng ngày 18/1, chúng tôi liên hệ với chị Hồ Bích N. về sự việc trên.

Tuy nhiên, N. chưa nói chuyện được do đang bị rách bên trong hai má và bị đau, choáng váng.

bo co gai bi treu gheo roi hanh hung o chung cu hh linh dam con toi rat lo so va hoang loan
Nhóm thanh niên trêu ghẹo rồi hành hung cô gái khi đang khóa cửa ở chung cư HH Linh Đàm. (Ảnh cắt từ clip).

Chia sẻ với chúng tôi, ông Minh (tên nhân vật được thay đổi, bố của N.) cho biết, sau khi bị nhóm thanh niên hành hung, N. đã đi chụp chiếu và được các bác sĩ cho về nhà theo dõi sức khoẻ.

Tuy nhiên, đến tối qua (17/1) N. có biểu hiện sợ hãi, co giật… nên gia đình đã phải đưa vào bệnh viện Bưu Điện để điều trị.

“Hiện tại, con tôi đang rất lo sợ và hoảng loạn, không thể nói chuyện được vì rách ở phía trong hai bên má.

Cơ quan công an cũng đang điều tra làm rõ vụ việc và gia đình tôi đang phối hợp cùng cơ quan chức năng”, ông Minh nói.

Chiều tối ngày 17/1, nữ nhân viên của cửa hàng quần áo cho biết, vào tối ngày 16/1, N. đang khóa cửa hàng ở tòa nhà HH2A chung cư HH Linh Đàm thì bị nhóm thanh niên đi qua trêu ghẹo rồi hành hung.

bo co gai bi treu gheo roi hanh hung o chung cu hh linh dam con toi rat lo so va hoang loan
Nữ nhân viên ở cửa hàng bán quần áo cho biết, nhóm thanh niên kia đã từng trêu cô khi chuẩn bị khóa cửa. (Ảnh: Công Phương).

“N. bị đánh lần đầu gây choáng váng và khi mọi người vào can ngăn thì nhóm thanh niên kia tiếp tục đánh lần hai, đạp thẳng vào đầu N. khiến N. phải nhập viện cấp cứu.

Một nữ nhân viên khác vào can ngăn cũng bị nhóm thanh niên kia tát vào mặt”, nữ nhân viên chia sẻ.

Theo nữ nhân viên này, qua hình ảnh camera an ninh chị nhận ra nhóm này đã từng trêu ghẹo chị ở cửa hàng nhưng chị không bắt lời và không ra ngoài.

Được biết, ngày 17/1, cơ quan công an phường Hoàng Liệt và quận Hoàng Mai đã làm việc với gia đình chị N. và nhân viên của cửa hàng tại chung cư HH Linh Đàm.

bo co gai bi treu gheo roi hanh hung o chung cu hh linh dam con toi rat lo so va hoang loan Vụ trêu ghẹo rồi hành hung cô gái ở chung cư HH Linh Đàm: Nhóm thanh niên từng trêu nhân viên khác

Một nhân viên ở cửa hàng bán quần áo ở chung cư HH Linh Đàm cho biết, chị đã từng gặp và bị nhóm thanh ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.