Bộ vest của thủ tướng Ấn Độ lập kỷ lục Guinness

Bộ quần áo từng gây sự chú ý của Thủ tướng Narendra Modi vừa lập kỷ lục Guinness thế giới sau khi được bán với giá gần 700.000 USD.
bo vest cua thu tuong an do lap ky luc guinness
Bộ vest đươc Thủ tướng Modi mặc trong cuộc gặp với Tổng thống Obama năm ngoái. Ảnh: India Today

Theo AFP, bộ quần áo này từng được ông Modi mặc trong cuộc gặp với Tổng thống Mỹ Barack Obama trong chuyến thăm Ấn Độ tháng 1/2015. Khi các hình ảnh chụp bộ quần áo của Thủ tướng Ấn Độ được phóng to, dòng chữ "Narendra Damodardas Modi" được khâu một cách tinh tế và khéo léo trên những sọc kẻ vàng hiện lên rõ nét.

Nhà tài phiệt kim cương Laljibhai Patel ở bang Gujarat năm ngoái mua bộ vest với giá 42.131.311 rupi (tuonwgd dương 700.000 USD). Với mức giá này, bộ đồ này được ghi nhận trong kỷ lục Guinness thế giới là bộ vest đắt nhất từng được bán đấu giá.

"Bộ vest đắt nhất từng được bán đấu giá với giá 42.131.311 rupi và được Laljibhai Tulsibai Patel mua tại Surat, bang Gujarat, Ấn Độ, ngày 20/2/2015", thông báo trên trang web của tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới cho hay.

Theo thông báo trên trang web này, khoản tiền từ cuộc đấu giá được quyên góp cho quỹ Namami Gange, một dự án nhằm dọn dẹp sông Hằng bị ô nhiễm nặng.

bo vest cua thu tuong an do lap ky luc guinness Thủ tướng Singapore loạng choạng khi phát biểu trên truyền hình
bo vest cua thu tuong an do lap ky luc guinness Thủ tướng Australia bị chê keo kiệt
chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.