Bphone sẽ có hai phiên bản: Bphone 2017 và Bphone Gold

Đúng như các tin đồn trước đó, BKAV giới thiệu 2 phiên bản gồm Bphone 2017 và Bphone Gold tại sự kiện, dành cho 2 phân khúc khác nhau.

Theo CEO BKAV, Bphone 2017 sẽ thuộc phân khúc trung cấp cận cao cấp, có điểm hiệu năng tương đương với nhiều model cùng phân khúc này. Đúng như các tin đồn trước đây, Bphone 2017 sở hữu cấu hình gồm chip Snapdragon 625 của Qualcomm,

Dù ở phân khúc cận cao cấp, máy vẫn sở hữu nhiều trang bị tính năng của các máy cao cấp với màn hình trung thực, pin bền, camera chất lượng cao...

bphone se co hai phien ban bphone 2017 va bphone gold

Trong khi đó, Bphone Gold sở hữu chip Snapdragon 835, là dòng chip cao cấp. Ngoài phần viền được mạ vàng, thiết kế của máy cũng có đôi chút khác biệt so với model ở phân khúc thấp hơn. Gold không sở hữu viền bo tròn mà mang thiết kế tương tự thế hệ Bphone 2015. Điểm đáng chú ý của sản phẩm là camera kép nằm ngang, khác với một số hình ảnh lộ trong những ngày gần đây cho rằng thiết bị này có camera dọc. Bphone Gold chính là phiên bản được đồn có tên Bphone Pro trước đây.

Bphone Gold được BKAV xếp chung phân khúc với Samsung Galaxy S8/S8 Plus và iPhone 7/7Plus hiện nay. Máy sở hữu RAM 4 GB, màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD (bằng với Bphone 2017), ROM 64 GB.

Cả Bphone 2017 và Bphone Gold đều chạy hệ điều hành BOS, được thiết kế lại từ nền tảng Android 7.1.2 Nougat.

Tuy nhiên, mới chỉ có Bphone 2017 được bán tại Việt Nam. Giá tham khảo sản phẩm 9,789 triệu đồng. Máy sẽ bắt đầu bán chính thức từ 19/8 nhưng có thể đặt hàng từ ngày 8/8. Chính sách một đổi một trong tháng đầu tiên vẫn được áp dụng.

Trong khi đó, phiên bản Bphone Gold vẫn chưa có thời gian bán ra và cũng không có giá bán đề nghị. BKAV cho biết sẽ tìm kiếm cơ hội bán sản phẩm này ra quốc tế cùng các đối tác sau này.

bphone se co hai phien ban bphone 2017 va bphone gold Video Bphone có tên chính thức: BPhone 2017

Sau 2 năm từ khi ra mắt thế hệ máy đầu tiên, BKAV chính thức giới thiệu máy Bphone thứ 2 ra thị trường.

bphone se co hai phien ban bphone 2017 va bphone gold Mẫu Bphone cao cấp xuất hiện trong video thử tốc độ 4G

Mẫu Bphone cao cấp được một số nguồn tin khẳng định sẽ mang tên chính thức Bphone Pro.

bphone se co hai phien ban bphone 2017 va bphone gold Bphone 2 bị tố gian lận bằng Wi-Fi trong bài thử tốc độ 4G

Video quay lại bài so sánh tốc độ 4G cho thấy kết nối Wi-Fi đang bật khiến Bphone 2 bị tố gian lận so với ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.