Bức ảnh cô gái chụp ở vườn đào do Reuters chọn là ai ?

Sinh viên Nguyễn Hoàng Kiều Trinh chính là người trong tấm ảnh chụp tại vườn đào ở Hà Nội mà hãng thông tấn Reuters lựa chọn là tấm ảnh thể hiện nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam.
buc anh co gai chup o vuon dao do reuters chon la ai Mỗi quốc gia một bức ảnh ấn tượng năm 2016

buc anh co gai chup o vuon dao do reuters chon la ai

Tấm ảnh Kiếu Trinh chụp tại vườn đào ở Hà Nội được Reuters lựa chọn là tấm ảnh đại diện cho nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam trong năm 2016

Sau khi hãng thông tấn Reuters công bố 155 bức ảnh đại diện cho một sự kiện hay nét văn hóa đặc trưng của quốc gia đó thì cư dân mạng Việt Nam rất vui mừng, thích thú với bức ảnh cô gái mặc áo dài chụp ảnh ở vườn đào. Đây là tấm ảnh được hãng Reuters cho rằng nó đại diện cho nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam.

Chúng tôi đã liên hệ với cô gái trong bức ảnh gây sốt này và cô gái cho biết mình tên là Nguyễn Hoàng Kiều Trinh (22 tuổi, ngụ quận Gò Vấp,TP HCM).

Trinh cho biết, tấm ảnh được nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút chụp cho Trinh tại một vườn đào ở Hà Nội vào trước Tết năm ngoái. Trinh cũng vừa tốt nghiệp nghành quản lý nhà hàng – khách sạn Trường Đại học Hoa Sen. Ngoài ra, Trinh cũng là diễn viên, người mẫu ảnh.

buc anh co gai chup o vuon dao do reuters chon la ai
Bộ ảnh Kiều Trinh chụp trong một ngày cận Tết nguyên đán 2016
buc anh co gai chup o vuon dao do reuters chon la ai

“Khi em chụp bộ ảnh đó, trời Hà Nội rất lạnh chỉ khoảng 10 độ thôi, em sống ở miền Nam quen rồi nên thời tiết đó với em là hơi khắc nghiệt. Nhưng cuối cùng cũng hoàn thành được một bộ ảnh rất ưng ý. Em không ngờ trong lúc mình tập trung chụp ảnh thì có phóng viên Reuters ghi lại khoảnh khắc này. Em rất vui khi được một hãng thông tấn lớn chọn tấm ảnh này là hình ảnh ấn tượng năm 2016 của Việt Nam. Cả ngày hôm nay, bạn bè em đã nhắn tin, gọi điện cho em rất nhiều”, Kiều Trinh nói.

buc anh co gai chup o vuon dao do reuters chon la ai
Ngoài đời, Trinh là cô gái khá dễ thương và xinh xắn. Ảnh nhân vật cung cấp
buc anh co gai chup o vuon dao do reuters chon la ai
buc anh co gai chup o vuon dao do reuters chon la ai

Cũng theo Trinh, cô còn đang theo học năm cuối chuyên nghành Marketing của Trường Quốc tế PSB và sẽ tốt nghiệp trường này trong tháng 6. Từ nay đến cuối năm với Trinh khá bận rộn, cô đang quay một bộ phim mới. Trong năm 2017 Trinh sẽ tham gia nhiều dự án phim và chú tâm vào công việc diễn viên của mình.

chọn
Nhóm Lã Vọng sẽ làm gì tại Khu đô thị Đại học Nam Cao vừa về tay?
Địa ốc Phát Đạt và Amazon River, những thành viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn Lã Vọng vừa công bố những thông tin đầu tiên về dự án Khu đô thị Đại học Nam Cao tại thị xã Duy Tiên, Hà Nam.