Cấm xe đường Nguyễn Huệ ở TP HCM vào giờ nào cuối tuần?

TP HCM sẽ cấm xe đường Nguyễn Huệ (quận 1) vào các tối cuối tuần nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân.
cam xe duong nguyen hue o tp hcm vao gio nao cuoi tuan
(Ảnh: Zing.vn).

Cấm xe đường Nguyễn Huệ để phục vụ người dân

Theo thông tin chúng tôi nhận được, Sở GTVT TP HCM vừa có thông báo về việc cấm xe đường Nguyễn Huệ (quận 1).

Đơn vị này cho biết, việc cấm xe nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, vui chơi, giải trí và mua sắm của người dân vào dịp cuối tuần trên đường Nguyễn Huệ.

Cụ thể, từ 1/3/2019, cấm tất cả các loại phương tiện lưu thông vào đường Nguyễn Huệ (đoạn từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng) trong khoảng thời gian từ 19h đến 23h các ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần.

Người dân trong khu vực lưu thông theo sự hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông.

Sở GTVT TP HCM cũng cung cấp lộ trình thay thế sau khi cấm xe đường Nguyễn Huệ. Cụ thể:

Đối với hướng từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng, lộ trình thay thế là: Lê Thánh Tôn - Đồng Khởi - Tôn Đức Thắng; Lê Thánh Tôn - Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Hàm Nghi - Tôn Đức Thắng.

Đối với hướng từ đường Tôn Đức Thắng đến đường Lê Thánh Tôn, lộ trình thay thế là: Tôn Đức Thắng - Hàm Nghi - Pasteur - Lê Thánh Tôn; Tôn Đức Thắng - Công trường Mê Linh - Hai Bà Trưng - Lê Thánh Tôn.

Về việc cấm xe đường Nguyễn Huệ, Sở GTVT TP HCM cũng lưu ý người điều khiển phương tiện giao thông cần chấp hành theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông, cảnh sát giao thông hoặc theo hướng dẫn của hệ thống biển báo giao thông trên đường.

"Đối với các phương tiện giao thông của cá nhân, tổ chức trong khu vực bị ảnh hưởng có nhu cầu lưu thông trong thời gian bị hạn chế, đề nghị trực tiếp liên hệ Ban Quản lý công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và đường Nguyễn Huệ để được hỗ trợ, tạo điều kiện lưu thông", Sở GTVT TP HCM thông tin thêm.

cam xe duong nguyen hue o tp hcm vao gio nao cuoi tuan Dạo đường hoa Nguyễn Huệ, gửi xe hai bánh ở đâu?

Để phục vụ người dân đến phố đi bộ Nguyễn Huệ và lễ hội đường sách Tết Kỷ Hợi 2019, UBND quận 1, TP.HCM đã ...

cam xe duong nguyen hue o tp hcm vao gio nao cuoi tuan Nghìn người chen chân trong ngày đầu khai trương đường hoa Nguyễn Huệ Tết Kỉ Hợi

Tối 2/2 (28 tháng Chạp), đường hoa Nguyễn Huệ Tết Kỉ Hợi TP HCM chính thức mở cửa. Hàng nghìn người dân, du khách đã ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.