Cảnh sát ráo riết truy tìm người thanh niên hành hạ em bé ở Campuchia

Cảnh sát Campuchia và cảnh sát Việt Nam đang truy tìm nghi phạm hành hạ em bé người Campuchia trong đồn điền cao su gây phẫn nộ trong dư luận những ngày qua.
canh sat rao riet truy tim nguoi thanh nien hanh ha em be o campuchia
Nguyễn Thành Dũng được cho là người đã hành hạ một em bé trong đồn điền cao su giáp biên giới Việt Nam - Campuchia. Ảnh cắt từ clip

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ khi xem một số đoạn clip quay lại cảnh một thanh niên hành hạ một em bé được cho là người Campuchia tại một đồn điền cao su.

canh sat rao riet truy tim nguoi thanh nien hanh ha em be o campuchia Nam thanh niên hành hạ bé trai dã man khiến cộng đồng mạng căm phẫn

Ngày hôm qua 5/12, cư dân mạng xôn xao truyền tay clip nam thanh niên đánh đập hành hạ một bé trai không thương tay. ...

Đồn điền cao su nơi diễn ra cảnh bạo hành được xác định là ở khu vực biên giới Campuchia đoạn giáp với tỉnh Đắk Nông. Những người liên quan đến vụ việc có quốc tịch Campuchia, Hà Lan và Việt Nam.

Ngay sau khi những đoạn clip được chia sẻ một cách chóng mặt, nhiều lực lượng của hai nước Việt Nam và Campuchia đã vào cuộc.

Ngày 7/12, thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an cho biết, đang truy tìm nghi phạm tên Nguyễn Thành Dũng (ngụ ấp Nghĩa Bình, thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang). Dũng được cho là người trực tiếp hành hạ em bé trong clip.

Ngoài ra, ba người khác liên quan gồm Ret Sothy (28 tuổi), Oeu Nat (25 tuổi, cùng quốc tịch Campuchia) và một người Hà Lan tên Stefan Struik (53 tuổi) đã bị cảnh sát tỉnh Mondolkiri (Campuchia) tạm giữ.

canh sat rao riet truy tim nguoi thanh nien hanh ha em be o campuchia
Em bé không mặc quần áo và bị dí điện, gào khóc đau đớn. Ảnh cắt từ clip

Theo nguồn tin từ cảnh sát Việt Nam, cảnh sát Hoàng gia Campuchia đã giải thoát nhiều trẻ em Việt Nam và Campuchia đang sinh sống trong các đồn điền cao su.

Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an An Giang cho biết, "Cảnh sát Hoàng gia Campuchia chưa phát thông báo về trường hợp Nguyễn Thanh Dũng nhưng nếu nghi phạm là có mặt ở địa phương chúng tôi sẽ phối hợp xử lý”.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.