Cao thủ vịnh xuân Francois Flores chỉ muốn đấu với võ sư Huỳnh Tuất Kiệt?

Ông Francois Flores được cho là đã nhờ võ sư Đoàn Bảo Châu chuyển thông điệp đến cộng động võ thuật rằng, mục đích chính chuyến đi này của ông là làm rõ công phu khí công của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, chứ không có ý định thách đấu và nhận lời giao đấu với tất cả mọi người.
cao thu vinh xuan francois flores chi muon dau voi vo su huynh tuat kiet
Võ sư Pierre Francois Flores. Ảnh: Nguồn TTVH.

Ngày 15/7, sau khi hay tin cao thủ Vịnh Xuân Flores đến TP HCM để chờ câu trả lời của Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt, nhiều võ sư thuộc các môn phái khác nhau đã gửi lời tỏ ý muốn thách đấu với Pierre Francois Flores.

Sau khi thông tin được truyền tải, cao thủ Vịnh Xuân Francois Flores đã không lên tiếng hồi âm những lời thách thức. Trong khi đó, võ sư Đoàn Võ Châu lại thông tin cho biết, Pierre Francois Flores đã nhờ ông chuyển lời từ chối đến các võ sư.

Cụ thể trên trang Facebook của mình, võ sư Đoàn Bảo Châu đăng tải với nội dung: "Võ sư Pierre Francois Flores nhờ tôi chuyển thông điệp với cộng đồng yêu thích võ thuật ở Việt Nam là, mục đích chính của chuyến đi này của ông là làm rõ công phu khí công của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, chứ không có ý định thách đấu và nhận lời giao đấu với tất cả mọi người".

Trước đó, võ sư Pierre Francois Flores đã có 2 trận giao đấu và đã đánh bại hai võ sư một cách chóng vánh là võ sư Karate Đoàn Bảo Châu vào ngày 12/7 và võ sư Trần Lê Hoài Linh thuộc môn phái Vịnh Xuân Việt Nam vào ngày 13/7.

Sau khi kết thúc các trận gia đấu tại Hà Nội, võ sư Pierre Francois Flores đã hủy lịch về nước để đáp chuyến bay xuống TP HCM vào rạng sáng ngày 15/7.

cao thu vinh xuan francois flores chi muon dau voi vo su huynh tuat kiet
Cổng vào võ đường Vịnh Xuân (đường Trần Văn Dư, quận Tân Bình) - nơi được cho Flores có mặt tại đây ít phút rồi lên xe taxi để di chuyển đi nơi khác. Ảnh: Nguyễn Yên

Ngay sau đó, nhiều võ sư ở Việt Nam đã gửi lời thách đấu đến Pierre Francois Flores, tuy nhiên cao thủ Vịnh Xuân đều từ chối.

Theo ông Flores, mục tiêu ông đến Việt Nam là không phải để giao chiến hay thách đấu nhưng do truyền thông Việt Nam đã đưa thông tin không đúng hướng, khiến sự việc đi quá xa vấn đề.

Mục đích ông đến Việt Nam chủ yếu là để giao đấu với Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt vì cho rằng môn võ công “truyền điện” của võ sư này là lừa bịp.

Quan tâm đến vụ việc này, nhiều người đã theo dõi và tìm đến địa điểm Đình Nam Chơn (Trần Quang Khải, Phường Tân Định, TP HCM) để mong muốn có thể tận mắt chứng kiến cuộc đại chiến “kinh điển” giữa cao thủ Vịnh Xuân Flores và võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt.

Tuy nhiên, khẳng định với chúng tôi, một cán bộ Công an phường Tân Định cho hay, không có trận giao đấu nào diễn ra tại đình như một số báo đã đăng tải.

Chiều tối 15/7, nguồn tin riêng của phóng viên cho biết, cao thủ Vịnh Xuân Flores xuất hiện tại võ đường Vịnh Xuân trên đường Trần Văn Dư (phường 13, quận Tân Bình). Ngay lập tức, chúng tôi di chuyển về võ đường trên để xác minh nguồn tin.

Tại đây, một võ sư khác tại võ đường này xác nhận có thông tin trên. Tuy nhiên, Flores chỉ ghé qua vài phút rồi lên taxi di chuyển đi ra ngoài.

“Khoảng 16h40 cùng ngày, Flores cùng một số vệ sĩ đến thăm võ đường. Tuy nhiên, phát hiện nhiều giới báo chí nên Flores đã lên taxi di chuyển ra bên ngoài”, vị võ sư này cho biết.

Sau khi phóng viên đặt câu hỏi về thời gian cũng như địa điểm diễn ra trận giao đấu giữa Flores và võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, thì người này cho biết khi nào có thông tin chi tiết sẽ thông báo lại cho phóng viên.

cao thu vinh xuan francois flores chi muon dau voi vo su huynh tuat kiet Võ sư người Việt Phi Ngọc Long tiếp tục ‘nghinh chiến’ Francois Flores

Mới đây trên trang cá nhân của võ sư Việt Phi Ngọc Long đã gởi thư ngõ muốn tiếp tục nghinh chiến với cao thủ ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.