Chàng trai gặp lại ân nhân cứu mạng sau gần 20 năm

Năm 1997, sĩ quan James Poole cứu sống cậu bé 5 tuổi Christopher Jones khỏi chết đuối từ một hồ bơi khách sạn. Sau gần 20 năm, hai người mới có cơ hội gặp lại nhau.
chang trai gap lai an nhan cuu mang sau gan 20 nam
Giây phút xúc động khi Christopher gặp lại ân nhân. Ảnh: WSYX

Theo Mirror, Christopher tình cờ nhận ra ân nhân trên trang Facebook của Sở Cảnh sát Colombus, trong một bức ảnh James chụp cùng một cậu bé ở một sự kiện cộng đồng. Chàng trai may mắn cùng con gái được đoàn tụ cùng ân nhân sau đó

Trong buổi gặp mặt xúc động, Christopher vui vẻ tiến tới gần James, trong khi sĩ quan cảnh sát không nhận ra cậu bé ngày nào nay đã trưởng thành. Sau khi nhận ra người quen, James vui mừng ồ lên ngạc nhiên và hai người ôm chặt nhau và

"Nhờ có chú mà cháu mới có mặt ở đây. Nhờ có chú mà mà bé gái 5 tuổi này mới có mặt ở đây". Chirstopher vừa nói vừa chỉ về phía cô con gái đang đứng ở góc phòng.

James khiêm tốn trả lời: "Chú chỉ làm đúng phận sự của mình thôi", trong khi cả hai vẫn ôm chặt nhau.

"Cháu mang ơn chú rất nhiều. Cháu quý trọng chú hơn chú có thể tưởng tượng. Chúa đã chờ đợi khoảnh khắc này 19 năm", Christopher xúc động nói.

Video được đăng tải trên trang Facebook của Sở cảnh sát Colombus, Ohio với chú thích: "Sĩ quan Jame Poole đã cứu sống chàng trai này khi anh bị đuối nước trong một hồ bơi khách sạn lúc 5 tuổi. Đoạn video thu hút hơn 3.000 lượt thích.

Christopher chia sẻ cậu muốn gia nhập lực lượng cảnh sát và sẽ giữ liên lạc với James Poole. Anh cho biết sĩ quan Poole là cái tên anh ghi nhớ suốt đời.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.