Cháy quán karaoke trong đêm, huy động 50 cảnh sát dập lửa


Do đám cháy tán phát quá nhanh nên sau 2h dập,ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn. May mắn không có thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Theo những người dân có mặt tại hiện trường vụ cháy cho biết, vào khoảng 19h ngày 19/8, khi đang ăn cơm thì bất ngờ nghe tiếng hô hoán cháy.

Ngay sau đó chạy ra thì đã phát hiện một ngọn lửa xuất phát từ tầng 2 của quán karaoke Đồi Sim (Karaoke Việt - Lào cũ), thuộc khối 1, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh).

chay quan karaoke trong dem huy dong 50 chien si dap lua
Huy động gần 50 chiến sĩ dập lửa tại quán karaoker trong đêm. Ảnh CTV

Khi phát hiện, một số nhân viên đã điện báo cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC Công an thị xã Hồng Lĩnh và Phòng Cảnh sát PCCC Hà Tĩnh đã huy động 4 xe chữa cháy và các trang thiết bị, cùng gần 50 cán bộ, chiến sĩ tham gia dập lửa.

chay quan karaoke trong dem huy dong 50 chien si dap lua
Đám cháy đã thiêu rụi nhiều tải sản tại quán hát. Ảnh CTV

Tuy nhiên do đám cháy quá lớn, quán karaoke kín, bên trong có nhiều thiết bị, vật liệu dễ cháy nên việc dập lửa gặp khó khăn.

Sau hơn 2 giờ đông hồ nổ lực dập lửa, đến 21h hơn cùng ngày, đám cháy mới cơ bản được khống chế, tuy nhiên toàn bộ quán karaoke đã bị thiêu rụi.

Bên trong có 6 phòng hát đã bị thiêu rụi hoàn toàn với các thiệt bị, dàn hát, điều hoà và các tài sản khác. Rất may thời điểm xảy ra vụ cháy không có người hiện, cơ quan công an đang vào cuộc, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

chay quan karaoke trong dem huy dong 50 chien si dap lua Xưởng gỗ rộng hàng nghìn m2 ở Nghệ An bị thiêu rụi lúc rạng sáng

Sau hơn 10 giờ dập lửa, đám cháy mới được khống chế hoàn toàn tuy nhiên nhiều tài sản đã bị thiêu rụi, ước tính ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.