Chiếc iPhone 7 đặc biệt dành tặng sinh nhật Tổng thống Putin

Một công ty trang sức đã thiết kế ra chiếc iPhone 7 phiên bản đặc biệt để chúc mừng sinh nhật Tổng thống Nga Vladimir Putin.
chiec iphone 7 dac biet danh tang sinh nhat tong thong putin Tổng thống Putin được tặng 450 bông hồng trong ngày sinh nhật
chiec iphone 7 dac biet danh tang sinh nhat tong thong putin Venezuela trao giải thưởng hoà bình cho Tổng thống Putin
chiec iphone 7 dac biet danh tang sinh nhat tong thong putin
Mẫu iPhone 7 đặc biệt được sản xuất nhân dịp sinh nhật Tổng thống Nga Putin. Ảnh: Getty

Tổng thống Nga Vladimir Putin bước sang tuổi 64 hôm 7/10. Nhân dịp này, một công ty điện thoạicủa Nga đã sản xuất chiếc điện thoại bằng chất liệu titan, vàng và bạc có khắc chân dung Tổng thống Putin ở mặt sau, theo Daily Star.

Sản phẩm có tên "chiếc điện thoại cho người yêu nước" có giá 230.000 rub (khoảng 3.700 USD).

Chiếc điện thoại này được trang trí bằng những chi tiết làm từ thép Damascus và khắc quốc huy nước Nga. Trên điện thoại còn khắc khẩu hiệu: "Chúng ta sẽ đáp trả mọi thách thức. Chúng ta sẽ lao động vì sự thịnh vượng của nước Nga".

Công ty Caviar chỉ phát hành 64 chiếc điện thoại phiên bản giới hạn này và cam kết trích lợi nhuận bán hàng sẽ dùng để làm từ thiện. Mẫu thiết kế thuộc về công ty trang sức Perla Penna và chỉ có duy nhất tại Nga.

Hai năm trước, một phiên bản iPhone đặc biệt có tên "Supremo Putin II" đã bán hết trong thời gian nhanh kỷ lục.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.