Chụp ảnh khiêu dâm trong buồng lái, phi công Anh bị đình chỉ

Hãng hàng không British Airways đình chỉ một phi công sau khi xuất hiện những bức ảnh người này thủ dâm trong buồng lái.
chup anh khieu dam trong buong lai phi cong anh bi dinh chi Cuộc sống trong nghĩa địa máy bay ở Thái Lan
chup anh khieu dam trong buong lai phi cong anh bi dinh chi Máy bay chở 170 người bốc cháy trên đường băng
chup anh khieu dam trong buong lai phi cong anh bi dinh chi
Phi công của hãng British Airways đặt chân lên bảng điều khiển. Ảnh: The Sun

Hãng hành không đình chỉ phi công Colin Glover, 51 tuổi, với cáo buộc chụp ảnh động tác thủ dâm trong buồng lái máy bay ở độ cao hơn 11 km.

"Chúng tôi cho rằng đây là vấn đề vô cùng nghiêm trọng và đang điều tra", IBT dẫn lời một phát ngôn viên của hãng British Airways.

Số seri trên bảng điều khiển cho thấy các bức ảnh dường như được chụp ở ít nhất hai máy bay khác nhau. Trong đó, người được cho là Glover chỉ mang đôi tất mỏng màu đen và đặt chân lên bảng điều khiển. Một số hình ảnh khác cho thấy người này chụp ảnh trong nhà vệ sinh, tạp chí khiêu dâm đặt trong buồng lái máy bay.

Chuyên gia hàng không Chris Yates cho rằng hành động của phi công rất nguy hiểm nếu một chuyến bay thực sự đang diễn ra, bởi nó có thể dẫn tới sự cố nghiêm trọng.

Tuy nhiên ông Glover lên tiếng phủ nhận người trong ảnh trong phải mình.

Ông Glover đã làm việc cho hãng hàng không 26 năm thường điều khiển những chiếc Boeing 777 trong chuyến bay đường dài tới Mỹ, vùng Caribbean và Trung Đông.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.