Clip người hát rong cao tuổi 'nhộn' nhất vịnh Bắc Bộ

Hình ảnh người đàn ông tóc đã điểm bạc vui nhộn cất lên câu hát "Em ơi có bao nhiêu, 65 cuộc đời" đã "khuấy đảo" cả một góc chợ.
clip nguoi hat rong cao tuoi nhon nhat vinh bac bo Clip 'bắt bệnh sống' ảo: 'hạnh phúc là khi nhiều like trên facebook'
clip nguoi hat rong cao tuoi nhon nhat vinh bac bo Clip 6 triệu views khiến bạn tin rằng 'nàng tiên chó' là có thật!

Mới đây, facebooker Đỗ Thảo đã đăng tải hai video quay lại hình ảnh một góc chợ. Người đàn ông trung niên, tóc điểm bạc, vẫn hài hước, vui nhộn cất lên tiếng hát. Điều thú vị ở đấy đó chính là sự hưởng ứng nhiệt tình của những người phụ nữ bán hàng trong chợ.

Góc chợ nhỏ trở nên xôn xao với tiếng reo hò, cổ vũ. Hình ảnh người đàn ông hát rong vui nhộn, hình ảnh yêu đời nhảy theo điệu nhạc của người phụ nữ bán hàng, tiếng cười sảng khoái của những người bán hàng ngay giữa chợ như mang đến một luồng gió mới cho phiên chợ chốn thành thị. Chẳng còn tiếng kì kèo bán hàng, chẳng có sự vội vã bon che xô đẩy, họ dường như gác lại nỗi lo toan mưu sinh để cất lên tiếng háy, xoa dịu đi tất cả mọi khó khăn hàng ngày.

clip nguoi hat rong cao tuoi nhon nhat vinh bac bo
Tiếng hát vui nhộn giữa chợ thành thị. (Ảnh cắt từ clip)

Được biết, clip được quay tại chợ Nam Thành, TP Thanh Hóa.

Facebooker Đỗ Thảo cũng cho biết thêm: "Lúc đầu, cả 10 cô còn ra nhảy. Cười tít cả mắt vì thấy vui nên mình quên mất không quay."

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.