Clip: Tranh cãi ô tô bấm còi xin rẽ phải, thanh niên đi xe đạp điện vẫn đứng lỳ ở ngã tư

Theo tài xế đăng tải clip, mặc dù tín hiệu đèn giao thông được phép rẽ phải và có vạch mắt võng, tài xế bấm còi xin nhường đường nhưng chiếc xe đạp điện dừng phía trước vẫn quyết không di chuyển.

Đoạn video được camera hành trình của một chiếc ô tô ghi lại được vào khoảng 8h30 sáng nay (29/3) tại ngã tư Phạm Hùng - Mạc Thái Tông (Hà Nội).

Theo tài khoản Thanh Nguyen chia sẻ, khi điều khiển ô tô tới ngã tư, lúc này đèn tín hiệu giao thông chuyển màu xanh được phép rẽ phải sang phố Mạc Thái Tông nhưng nhiều xe dừng đèn đỏ (ở làn đường đi thẳng) vẫn đỗ lấn làn.

Anh Thanh Nguyen nhiều lần bấm còi xin nhường đường để rẽ phải nhưng phía trước là xe đạp điện do một nam thanh niên trẻ điều khiển chờ đèn đỏ vẫn không chịu di chuyển.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được sự tranh cãi của cư dân mạng, đa số đều cho rằng thanh niên điều khiển xe đạp điện đã dừng đỗ sai làn đường được ưu tiên rẽ phải.

Tài xế cũng lên tiếng khẳng định, tại điểm giao cắt ngã tư này có vạch chỉ được rẽ phải và vạch mắt võng, thậm chí nam thanh niên đi xe đạp điên còn đeo tai nghe khi tham gia giao thông nên dù tài xế ô tô có bấm còi nhiều lần, người này cũng không hề phản ứng.

clip tranh cai o to bam coi xin re phai thanh nien di xe dap dien van dung ly o nga tu Vừa khai trương, tiệm mắt kính bị xế hộp tiền tỷ lao đến tông sập cửa

Vừa khai trương được vài ngày, 2 cha con chủ tiệm mắt kính đang ngồi chờ khách thì bất ngờ chiếc ô tô mất lái ...

chọn
Bắt đầu giao đất cho Vingroup làm khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh
VEFAC - công ty con Vingroup vừa được giao khoảng 253 ha đất để làm Khu đô thị mới Đông Anh. Dự án này có tổng mức đầu tư khoảng 1,5 tỷ USD.