Cô gái dán thông báo lên trụ ATM tìm người để quên tiền

Cô gái viết giấy dán lên trụ ATM và ghi lại số điện thoại của mình để cho "khổ chủ" liên hệ nhận lại tiền đã để quên.

Ngày 8/2, đại diện Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) cho biết đã liên hệ với chị Đ.T (ngụ quận Hải Châu, Đà Nẵng) – người nhặt được số tiền để phối hợp tìm khổ chủ bỏ quên trong trụ ATM.

co gai dan thong bao len tru atm tim nguoi de quen tien
Nội dung mảnh giấy dán trên trụ ATM.

Theo thông tin ban đầu, sáng 4/2 (30 tết), chị Đ.T đến trụ ATM của SeABank trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (Hòa Cường Nam, quận Hải Châu) để rút tiền. Trong lúc chuẩn bị đưa thẻ vào máy, thì chị T phát hiện một lượng tiền mặt nằm ở khe trả tiền.

Chị T nhặt số tiền trên rồi bút ghi lại nội dung: “Chị quên lấy tiền liên hệ SĐT này lấy lại nha (đọc đúng số tiền). 0934899…” và dán lên trụ ATM.

Một thanh niên khác vào máy ATM trên đã chụp lại tờ giấy với nội dung trên và đăng lên mạng xã hội mong tìm nhanh chủ nhân. Thông tin trên được hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận.

Phía SeABank sẽ tra cứu thời gian chị T cung cấp để tìm kiếm thông tin người rút tiền, sau đó sẽ tiến hành làm việc giữa các bên để hoàn trả. Nếu người bỏ quên tiền nằm trong thuộc khách hàng của SeABank thì việc tìm kiếm sẽ nhanh hơn.

SeABank cũng hướng dẫn thêm, người rút tiền sau khi nhận lại thẻ mà quên lấy tiền, trường hợp máy tự nuốt lại tiền, chủ thẻ liên hệ ngân hàng phát hành thẻ ATM để làm tra soát và được ngân hàng trả lại tiền.

Trong trường hợp có người đến sau lấy số tiền bỏ quên, phía ngân hàng có thể hỗ trợ khổ chủ bằng cách trích xuất camera và tra cứu thông tin người liên quan.

co gai dan thong bao len tru atm tim nguoi de quen tien Nhiều ngân hàng ngừng dao dịch trong buổi sáng, người dân 'rồng rắn' ra ATM chuyển tiền

Với tâm lí giải quyết hết các vấn đề về tiền trong năm cũ, số lượng khách hàng đến các chi nhánh ngân hàng tăng ...

co gai dan thong bao len tru atm tim nguoi de quen tien Sẽ xử phạt ngân hàng để ATM thiếu tiền, không hoạt động trong dịp Tết Kỷ Hợi

NHNN cho biết, sẽ xử phạt vi phạm hành chính đối với những trường hợp máy ATM thiếu tiền, không hoạt động do lỗi chủ quan ...

co gai dan thong bao len tru atm tim nguoi de quen tien Thủ tướng yêu cầu ATM không được hết tiền dịp Tết Kỷ Hợi

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao ngành Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chỉ đạo các tổ chức tín dụng bảo đảm việc cung ứng ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.