Cô gái Morocco 17 tuổi nói bị cưỡng hiếp và tra tấn suốt hai tháng

Cô gái kể về những ngày tháng khổ nhục trong tay nhóm bắt cóc trong video đăng lên mạng, làm dấy lên nỗi căm phẫn của người dân Morocco.
co gai morocco 17 tuoi noi bi cuong hiep va tra tan suot hai thang
Okkaorou cho xem những vết sẹo và hình xăm khắp người do bị tra tấn (Ảnh: Morocco World News).

Trong video đăng lên mạng tuần trước, Khadija Okkarou cho hay cô bị bắt cóc vào giữa tháng 6, trước cửa nhà một người họ hàng ở thị trấn Oulad Ayad, miền trung Morocco. Kẻ bắt cóc là một nam thanh niên "thuộc một băng đảng nguy hiểm", theo AFP.

"Chúng giam giữ tôi khoảng hai tháng, cưỡng hiếp và tra tấn tôi", thiếu nữ 17 tuổi viết.

Cô gái cho xem những vết sẹo bỏng thuốc lá và hình xăm bị khắc đầy người. Okkarou cố chạy trốn vài lần nhưng bị bắt lại và đánh đập, bỏ đói. "Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho chúng, chúng đã hủy hoại tôi".

Lời kể của Okkarou làm dấy lên sự giận dữ trong dư luận Morocco, khi 3.400 người đã ký vào bản kiến nghị lên vua Mohammed VI, đề nghị hỗ trợ chăm sóc y tế và tâm lý cho cô.

Ông Mohammed, bố của Okkarou, cho biết ba nghi phạm đã bị bắt hôm 25/8. Phiên tòa xét xử dự kiến bắt đầu vào 6/9. Các nhà chức trách Morocco chưa bình luận trước thông tin này.

Quấy rối tình dục rất phổ biến ở quốc gia Địa Trung Hải này, dù năm 2011, quốc hội Morocco đã thông qua hiến pháp mới bảo vệ và thúc đẩy bình đẳng giới.

Tháng 1/2014, Morocco cũng xóa bỏ một đạo luật gây tranh cãi cho phép kẻ cưỡng hiếp trẻ em thoát khỏi trừng phạt nếu cưới nạn nhân.

Tuy nhiên, những nỗ lực này của chính quyền Morocco tỏ ra không hiệu quả, khi số vụ hiếp dâm năm ngoái ở nước này là 1.600 vụ, nhiều gấp đôi năm trước.

co gai morocco 17 tuoi noi bi cuong hiep va tra tan suot hai thang Truyền hơn 20 lít máu, cứu sống cô gái bị xe trộn bê tông kéo lê gần đứt nửa người

Cô gái 28 tuổi ở Đà Nẵng bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, gần đứt nửa người đã được bác sĩ Bệnh viện Đà ...

co gai morocco 17 tuoi noi bi cuong hiep va tra tan suot hai thang Tâm sự của cô gái trẻ đã từng nghỉ học làm công nhân gây bão mạng

Những dòng tâm sự mới đây của một cô gái với tựa đề “Năm 18 tuổi, mình đã từng làm công nhân” nói về những ...

co gai morocco 17 tuoi noi bi cuong hiep va tra tan suot hai thang Cô gái mất suất thực tập sinh Nasa vì chửi bậy sếp lớn

Một thực tập sinh đầy tiềm năng của Cơ quan Hàng không vũ trụ Nasa vừa mất việc sau khi chửi một ông già trên ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.