Cô gái trẻ đứng trên cầu vô tư vứt rác xuống sông

Sau khi dừng xe ngay trên cầu Hộ Độ (Hà Tĩnh), cô gái trẻ đã mang nhiều bao tải đựng rác màu đen rồi vô tư ném xuống dòng sông.
 

Chiều ngày 17/5, trên mạng xã hội Facebook đã đăng tải một video cô gái trẻ ở Hà Tĩnh dừng xe máy giữa cầu rồi vứt rất nhiều túi rác xuống sông. Video này được đăng tải, chỉ ít phút sau đó đã nhận được nhiều chia sẻ, bình luận với thái độ bức xúc, mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Đoạn video này được chủ Facebook Phan Ba Chau quay lại vào khoảng 13h ngày 17/5 tại cầu Hộ Độ xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh).

Theo anh Phan Bá Châu (trú tại TP. Hà Tĩnh) người đã quay lại được đoạn video trên cho biết cho biết, lúc đang trên đường đi từ TP Hà Tĩnh xuống huyện Lộc Hà thì bắt gặp một cô gái trẻ dừng xe máy giữa cầu Hộ Độ, rồi vứt nhiều túi rác xuống sông.

co gai tre dung tren cau vo tu vut rac xuong song
Hình ảnh cô gái trẻ vứt rác xuống sông. Ảnh cắt từ clip

Bức xúc trước hành động, anh Châu đã dùng điện thoại ghi lại được việc làm này.

“Tôi thấy cô gái vứt 3 túi rác xuống sông. Lúc đó tôi đang bận chút công việc và cô gái cũng bỏ đi ngay nên không biết làm gì cả”, anh Châu cho biết.

Theo hình ảnh trong đoạn video này thì cô gái trẻ đi xe máy. Sau khi dừng xe giữa cầu, cô gái đã vô tư lần lượt ném 3 túi rác màu đen, khá lớn xuống sông, rồi lên xe rời đi.

Sau khi đoạn video hơn 1 phút này được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ với những bình luận của rất nhiều người. Đa phần mọi người hết sức bức xúc trước hành động của cô gái này, và yêu cầu các cơ quan chức năng vào cuộc truy tìm, xử lý.

Chị Tuyết Lê chia sẻ: “Em thấy việc này nhiều rồi, tức lắm nhưng không biết làm sao. Mong cơ quan chức năng vào cuộc chứ để như thế này không được”.

Còn Facebook Tran Anh Duc bình luận: “Phải truy tìm bằng được cô gái này và phạt nặng vì tội vô ý thức, phá hủy môi trường, ý thức không bằng đứa trẻ lớp 1”.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.