Cô gái Việt bị bạn trai siết cổ, bỏ xác vào túi du lịch ở Dubai

Cảnh sát mới bắt giữ một người đàn ông với cáo buộc sát hại bạn gái người Việt rồi vứt vào túi xách du lịch vì cô này muốn chia tay. 
co gai viet bi ban trai siet co bo xac vao tui du lich o dubai
Cô gái bị siết cổ đến chết rồi vứt xác vào túi du lịch. Ảnh minh họa: india.com

Thiếu tướng Khalil Ebrahim Al Mansouri, trợ lý cảnh sát trưởng bộ phận điều tra tội phạm Dubai, cho biết họ phát hiện xác cô gái trong một chiếc túi xách du lịch tại căn hộ ở Dubai hôm 18/4.

Trước đó, cảnh sát nhận được thông báo về trường hợp một cô gái Việt mất tích từ hôm 16/4. Họ đã kiểm tra căn hộ của cô, phá cửa và phát hiện thi thể người phụ nữ trong chiếc túi du lịch.

"Cô ấy bị siết cổ đến chết, còn chiếc két sắt thì bị cậy. Chúng tôi đã nghĩ đây là một vụ cướp. Nhưng trong quá trình điều tra chúng tôi phát hiện người bạn trai đã giết chính bạn gái mình sau đó cướp đi nữ trang", Gulf News dẫn lời Al Mansouri cho biết.

Trong vòng ba giờ sau khi phát hiện thi thể, cảnh sát đã xác định danh tính kẻ giết người. Nghi phạm được xác định là A.K, bị bắt giữ gần công ty nơi y làm việc ở khu vực Al Quoz, trước khi thực hiện kế hoạch bỏ trốn.

"Anh ta thú nhận gặp gỡ và trở thành bạn bè với nạn nhân. Về sau, cô dần lãng quên anh và muốn chấm dứt mối quan hệ", Al Mansouri cho biết.

Hôm 13/4, nghi phạm gọi cho cô gái để hẹn gặp nhằm cứu vãn mối quan hệ. Trong cuộc gặp, cô gái đã nói muốn chia tay. Anh ta đi theo lúc cô gái đi vào nhà tắm, lấy tay siết cổ cô đến chết rồi vứt xác vào túi xách du lịch. Trước khi tẩu thoát, A.K còn cướp đồ đạc của cô.

Cảnh sát phát hiện những món đồ bị cướp, bao gồm đồng hồ hàng hiệu, điện thoại, trang sức và một ít tiền mặt.

chọn
Cẩn trọng bẫy 'liều ăn nhiều' với đất nền chưa xong pháp lý
Theo chuyên gia Batdongsan.com, lợi nhuận cao luôn đi kèm rủi ro lớn. Nếu đón đầu thành công, các lô đất nền chưa xong pháp lý sẽ mang lại nhiều lợi nhuận vì giá mua vào thấp hơn 20-40%. Song, phần nhiều các lô đất chưa được cấp sổ là do vướng nhiều vấn đề phức tạp, dính quy hoạch… Người mua nên tránh bẫy “liều ăn nhiều”.