Cô gái Việt Nam đăng quang Miss Global Beauty Queen là ai?

Tối qua (24/10), thông tin người đẹp Ngọc Duyên chính thức đăng quang cuộc thi Nữ Hoàng Sắc đẹp Toàn Cầu 2016 khi vượt qua hơn 50 người đẹp quốc tế đã trở thành “điểm nóng” đáng chú ý.

Vòng Chung kết Miss Global Beauty Queen - Nữ Hoàng Sắc đẹp Toàn cầu đã được diễn ra tại Hàn Quốc vào tối qua với sự tranh tài của hơn 50 nhan sắc quốc tế. Người đẹp Việt Nam đại diện tham gia năm nay là Giải Đồng siêu mẫu Ngọc Duyên. Mặc dù không nằm trong nhóm các giải thưởng nhan sắc lớn nhất hành tinh nhưng Global Beauty Queen vẫn là giải thưởng thường niên.

Điều đáng bất ngờ và vui mừng khi năm nay, người đẹp Ngọc Duyên đã chính thức được xướng tên đăng quang Miss Global Beauty Queen. Mặc dù thông tin người đẹp tham dự cuộc thi này hầu như ít được truyền thông trong nước quan tâm nhưng cô gái sinh năm 1993 hoàn thành xuất sắc vai trò mang vẻ đẹp Việt Nam ra thế giới.

co gai viet nam dang quang miss global beauty queen la ai

Ngay sau khi thông tin nhan sắc Việt Nam đầu tiên được xướng tên cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp có tiếng, mọi sự chú ý của khán giả Việt Nam đều đổ dồn về cô gái này. Ngọc Duyên tên đầy đủ là Nguyễn Thi Ngọc Duyên, sinh năm 1993, cao 1,74m và sở hữu nhiều thành tích nổi trội tại các cuộc thi sắc đẹp trong nước.

co gai viet nam dang quang miss global beauty queen la ai

Năm 2012, Ngọc Duyên tham gia Người đẹp Phụ nữ Thời Đại và lọt vào Top 5. Đồng thời năm đó, người đẹp Vũng Tàu giành giải Ấn Tượng - Miss Teen 2012. Năm 2015, Ngọc Duyên thi Siêu mẫu Việt Nam và cũng ẵm được Giải Đồng.

co gai viet nam dang quang miss global beauty queen la ai

Một trong những thông tin đáng chú ý là cô gái có gương mặt khả ái này từng là “gà cưng” của ông bầu Vũ Khắc Tiệp và cũng có thời gian được lăng-xê cùng với dàn người mẫu Venus. Tuy nhiên sau đó cả hai “đường ai nấy đi” trong im lặng vào năm 2015 và không tuyên bố lý do gì.

co gai viet nam dang quang miss global beauty queen la ai

Năm nay, người đẹp Việt Nam chính thức được đề cử tham gia Miss Global Beauty Queen 2016 sau khi được Cục Nghệ thuật cấp phép.

co gai viet nam dang quang miss global beauty queen la ai

Trang phục truyền thống của Ngọc Duyên do NTK Nhật Dũng chuẩn bị để tham gia Miss Global Beauty Queen 2016

Chiến thắng này của Việt Nam trên sàn đấu nhan sắc quốc tế đầu tiên này là “phát súng” tinh thần để các người đẹp khác cố gắng hơn tại các cuộc thi lớn.

Dương Vũ

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.