Có kết luận của cơ quan Công an vụ nữ tài xế phát ngôn ‘con người không quan trọng’

Đại diện Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng cho biết, đơn vị đã nhận được kết luận của cơ quan công an về vụ việc Chánh văn phòng Đảng ủy Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng gây tai nạn và phát ngôn "con người không quan trọng".

Liên quan đến vụ bà Dương Thị Thùy Trang, Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng gây tai nạn giao thông và nói “con người không quan trọng”, chiều 21/6, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Công Thành, Bí thư Đảng ủy Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng cho biết, đơn vị đã nhận được kết luận điều tra của cơ quan công an.

co ket luan vu vu nu tai xe phat ngon con nguoi khong quan trong
Bà Dương Thị Thùy Trang với phát ngôn gây sốc "con người không quan trọng".

“Hiện nay, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hải Phòng đã có toàn bộ tài liệu về vụ việc chị Trang. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ họp và có hình thức kỷ luật phù hợp với mức độ vi phạm”, ông Thành nói.

Trước đó, chiều 2/5, trên đường Đồng Quốc Bình (P.Đồng Quốc Bình, Q.Ngô Quyền), bà Dương Thị Thùy Trang lái ô tô BKS: 16N-5265 và va chạm với xe máy điện do anh Hoàng Q.M (sinh viên Đại học Hàng hải Việt Nam) điều khiển, khiến anh M. bị ngã, chấn thương đầu gối.

Khi cán bộ của Công an phường Đồng Quốc Bình đến xử lý vụ tai nạn, thì bà Trang có lời nói: “Con người không quan trọng”.

co ket luan vu vu nu tai xe phat ngon con nguoi khong quan trong
UBKT Thành ủy Hải Phòng vào cuộc vụ nữ tài xế phát ngôn "con người không quan trọng".

Đến trưa 3/5, Công an quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng đã dựng lại hiện trường nhằm củng cố hồ sơ để xử lý vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô của bà Trang với xe máy điện của anh M. Tuy nhiên, trong quá trình dựng lại hiện trường, bà Trang vẫn có thái độ thiếu hợp tác.

Công an quận Ngô Quyền cũng đã đưa anh M. đi giám định thương tích, sau đó đã chuyển vụ việc sang cơ quan cảnh sát điều tra để xử lý theo quy định.

Lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng xác nhận nữ tài xế gây tai nạn giao thông chính là bà Dương Thị Thùy Trang, Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng.

co ket luan vu vu nu tai xe phat ngon con nguoi khong quan trong Huyện Cô Tô mất điện do sét đánh trúng đường dây 22KV

Toàn bộ huyện Cô Tô và 5 xã thuộc huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) bị mất điện hoàn toàn do bị sét đánh trúng đường ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.