Cuộc sống trong mơ ở 'kinh đô đá quý'

Một không gian sống ngập tràn sắc xanh của cỏ cây hoa lá, ánh nắng chan hòa, tiện ích đẳng cấp, cộng đồng dân cư văn minh, kinh doanh thuận lợi là điều không mấy dễ dàng tìm thấy. Nhưng tại TNR Stars City, cư dân sẽ được sở hữu giấc mơ có thật này.

“Đá Đỏ - Đất Vàng”

Được đánh giá chiếm trọn vị trí kim cương, chiến lược bậc nhất, dự án TNR Stars City tọa lạc tại trung tâm thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái chỉ cách chợ Đá quí chưa đầy 200m. Đặc biệt, dự án kết nối theo 2 hướng chiến lược với trục trung tâm Nguyễn Tất Thành và kết nối với tuyến đường tỉnh lộ 152 là điểm nhấn thuận lợi về giao thông, tiện ích trong trục phát triển kinh tế Hà Nội – Phú Thọ - Yên Bái.

Tổng diện tích dự án TNR Stars City Lục Yên lên tới 9,66 ha dự kiến được chia làm 4 tiểu khu mang tên của những loài hoa quí: Hoàng Yến, Anh Đào, Đinh Hương, Mộc Lan. Mật độ xây dựng thấp với đa dạng các hình thức như shophouse, biệt thự, liền kề sẽ mang tới cho cư dân những trải nghiệm của cuộc sống đẳng cấp với tiện nghi hiện đại nhưng vẫn rất gần gũi với thiên nhiên.

cuoc song trong mo o kinh do da quy

Hoàng Yến là tiểu khu sang trọng bậc nhất của TNR Stars City - nơi thể hiện yếu tố vương giả bậc nhất bởi cảnh quan và hệ thống tiện ích đẳng cấp như: đường hoa Hoàng Yến; bể bơi ngoài trời, đại lộ ánh sáng; trung tâm thể thao, trung tâm y tế công cộng... Với 46 lô shophouse, 56 lô liền kề, 17 lô biệt thự, đây sẽ là nơi tập trung những shophouse thương mại với biểu tượng tài chính & tiền tài sánh ngang với những kinh đô tài chính thế giới.

Tiểu khu Anh Đào được quy hoạch có 47 lô shophouse và 92 lô liền kề xen kẽ giữa những con đường hoa Anh Đào và hoa Kèn Hồng cùng các đại lộ ánh sáng rực rỡ. Dự kiến Anh Đào là tiểu khu sôi động bậc nhất của TNR Stars City. Nơi thể hiện yếu tố năng động chưa từng có bởi cảnh quan và hệ thống tiện ích đẳng cấp thể hiện qua những con phố Đá quí, Vàng, Bạc, dịch vụ không nơi nào có được.

Với 47 lô shophouse, 43 lô liền kề, và 22 lô biệt thự cùng hàng loạt tiện ích đặc quyền và tiện ích đẳng cấp như: đường hoa đinh hương, phượng tím, đại lộ thời đại… tiểu khu Đinh Hương được đánh giá vị trí đặc biệt chiến lược với đường lớn kết nối với trục trung tâm Nguyễn Tất Thành với chợ Đá quí chỉ chưa đầy 200m. Đây cũng sẽ là nơi lần đầu tiên khách hàng trẻ trải nghiệm những phố thời trang dịch vụ; phố Fashion House, Gift House, Boutique House tạo những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Đặc biệt tiểu khu này sẽ là trung tâm lễ hội với những buổi lễ hội đường phố lớn nhất khu vực.

cuoc song trong mo o kinh do da quy

Quyến rũ bởi phong cách sống và nghệ thuật ẩm thực độc đáo, tiểu khu Mộc Lan là tiêu khu cuối cùng của TNR Stars City. Phân khu này sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm không gian ẩm thực đầy phong cách như Food Street, Art Street kết nối đặc biệt với những đường hoa quí như Mộc Lan, Hoa Ban đỏ.

Tiểu khu này dự kiến được chia thành 39 lô shophouse, 36 lô liền kề và 12 lô biểu tượng. An cư tại đây, cư dân sẽ được sống giữa không gian xanh thiên nhiên bất tận với vườn hoa châu âu, đường hoa mộc lan, hoa ban, công viên Disney Land, vườn treo, tháp cây… Mộc Lan sẽ mang đến cho gia chủ sự may mắn, tấn tài tấn lộc.

Cảnh quan độc đáo, đẳng cấp vượt trội hứa hẹn TNR Stars City sẽ trở thành miền đất tràn đầy hy vọng, nơi thắp lên niềm tin và mơ ước, khát khao về một tương lai rộng mở, một cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai gần.

Tiện ích đẳng cấp – nâng tầm giới thượng lưu

Không chỉ tạo lập giá trị sống đơn thuần, TNR Stars City còn định hướng là một khu đô thị sinh thái kiểu mẫu mang thương hiệu TNR Holdings Việt Nam, in đậm triết lý phát triển bền vững về nơi an cư đẳng cấp về tiện ích, đỉnh cao về thiết kế, độc đáo về cảnh quan. TNR Stars City mang đến cho Yên Bái một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, với thiết kế đẳng cấp, đặc biệt là các khu vực tiện ích cảnh quan theo tiêu chuẩn TNR Eco Stars.

Giữa thủ phủ đá quí của Việt Nam, cư dân sẽ được hòa mình giữa không gian xanh bất tận, tận hưởng bầu không khí trong lành với các hồ điều hòa, phóng tầm mắt cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ sắc màu của các loài hoa quí của Tây Bắc và nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới.

Bên cạnh đề cao yếu tố vương giả, đắc tài đắc lộc khi kinh doanh tại đây, chủ đầu tư còn chú trọng phát triển hàng loạt tiện ích cộng đồng trên gần 50% diện tích toàn dự án. Tại TNR Stars City, cư dân sẽ lần đầu tiên được tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm các tiện ích đặc quyền như: bể bơi ngoài trời có mái che, trung tâm thể thao, khu vui chơi trẻ em, công viên Disney Land, Vườn hoa châu Âu, tháp cây Ánh sáng, thư viện hay dạo bộ giữa các đại lộ ngập tràn ánh sáng và cỏ cây hoa lá.

Đặc biệt hơn, khu công viên thương mại dịch vụ ngay cạnh dự án rộng gần 5ha cũng được TNR Holdings Vietnam nhận xây dựng và phát triển gồm những cảnh quan hết sức đẳng cấp như hệ thống hồ nước cảnh quan, hệ thống trung tâm thương mại & chợ truyền thống nội khu, hệ thống khu liên hợp thể thao… Hơn thế, từ đây kết nối trực tiếp ra tuyến đường Nguyễn Tất Thành trục chính của thị trấn Yên Thế sẽ tạo điều kiện cho cư dân TNR Stars City một cuộc sống “thuận về giao thương, hưởng trọn tiện ích” đẳng cấp bậc nhất Yên Bái.

TNR Stars City là dự án được TNR Holdings Việt Nam xây dựng và phát triển theo mô hình chuỗi khu đô thị kiểu mẫu, đẳng cấp về tiện ích, dịch vụ, đặc biệt là mô hình khu đô thị thương mại lấy tiện ích Shophouse là điểm nhấn toàn khu.

Dưới bàn tay thiết kế của các kiến trúc sư tài hoa cùng tâm huyết của nhà đầu tư bất động sản, TNR Stars City hứa hẹn mang tới cho cư dân những trải nghiệm mới, đẳng cấp của phong cách sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

cuoc song trong mo o kinh do da quy TNR Holdings Việt Nam nhận giải 'nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam'

Mới đây, công ty Cổ phần Đầu tư & phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam – đơn vị thành viên của Tập ...

cuoc song trong mo o kinh do da quy Tnr Tower Nguyễn Chí Thanh – Điểm sáng cho mô hình coworking chuyên nghiệp

Thị trường coworking đang trên đà phát triển mạnh. Tính đến hết năm 2018, tổng diện tích coworking space ước tăng trên 90.000m2, đạt mức ...

cuoc song trong mo o kinh do da quy TNR GoldSeason 47 Nguyễn Tuân tung chính sách bán hàng hấp dẫn cuối năm, người mua hưởng lợi lớn

Càng về cuối năm phân khúc căn hộ cao cấp càng có nhiều khởi sắc, do sức mua tăng cao, lượng giao dịch tăng nhanh ...

cuoc song trong mo o kinh do da quy Xu hướng mới trong các văn phòng hạng A

Cơn lốc đầu tư từ những gã khổng lồ công nghệ hàng đầu và sự khan hiếm nguồn văn phòng cho thuê đang tác động ...

cuoc song trong mo o kinh do da quy TNR Holdings Việt Nam thắng nhiều giải lớn tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018

TNR Holdings Việt Nam xuất sắc được vinh danh với 2 giải thưởng lớn tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018. Đây là giải thưởng danh ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.