Cướp ngân hàng để ngồi tù trốn vợ

Một người đàn ông Mỹ cướp ngân hàng và để mình bị bắt vì thà ngồi tù còn hơn ở nhà với vợ.
cuop ngan hang de ngoi tu tron vo
Ông Lawreance John Ripple quyết định cướp ngân hàng để bị bắt vào tù vì không muốn gặp vợ. (Ảnh: Reuters)

Ông Lawreance John Ripple, 70 tuổi, thực hiện vụ cướp ngân hàng tuần trước sau khi tranh cãi với vợ hôm 2/9 và khẳng định "thà ngồi tù còn hơn ở nhà".

Reuters cho hay, người đàn ông đi bộ tới một ngân hàng ở thành phố Kansas, bang Kansas, Mỹ rồi đưa cho giao dịch viên tờ giấy yêu cầu đưa tiền mặt và đe dọa có súng.

Nhận được 3.000 USD từ nhân viên ngân hàng, ông Ripple không chạy trốn mà tới ngồi ở tiền sảnh và thú nhận với nhân viên bảo vệ rằng ông chính là kẻ cướp.

Ông Ripple sau đó bị bắt và số tiền 3.000 USD được hoàn trả cho ngân hàng. Nguyên nhân về trận cãi vã giữa Ripple và vợ không được nêu chi tiết tại phiên xử. Tòa án cũng không chỉ định luật sư nào bào chữa cho bị cáo Ripple.

Hiện ông Ripple được chuyển tới nhà tù liên bang tại Leavenworth, bang Kansas trong khi các nỗ lực liên hệ với vợ ông bất thành.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.