Cướp xong lao xuống sông Tô Lịch hòng chạy thoát

Nam thanh niên cướp điện thoại và tiền của lái xe taxi rồi lao xuống sông Tô Lịch bơi sang bờ bên kia hòng chạy thoát nhưng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Sự việc xảy ra khoảng 10h ngày 7/12, tại đoạn sông Tô Lịch (gần cầu L1), phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

bi truy duoi cuop lao xuong song to lich hong chay thoat
Lực lượng chức năng bắt nam thanh niên cướp tài sản và điện thoại của lái xe taxi

Chia sẻ với PV, anh Nguyễn Văn Điền, người chứng kiến sự việc cho biết, vào thời điểm trên anh đang ngồi bán hàng thì nghe thấy tiếng tri hô lớn “cướp! cướp”. Sau đó, anh thấy một nam thanh niên chạy ra phía xe tải (hướng bờ sông Tô Lịch) rồi bỏ lại áo khoác đỏ.

“Một số người dân chạy phía xe tải tìm kiếm nam thanh niên nhưng người này đã chạy ra phía sông Tô Lịch bơi qua bên kia đường định tẩu thoát. Tuy nhiên, nam thanh niên đã bị lực lượng chức năng cùng người dân có mặt đón bên kia bờ sông bắt giữ”, anh Điền cho hay.

Trao đổi về vấn đề trên, một lãnh đạo công an phường Đại Kim xác nhận vụ việc và cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, cán bộ của công an phường đang đi tuần ở gần địa bàn. Khi thấy người dân tri hô cướp, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khống chế bắt giữ nam thanh niên.

Theo thông tin ban đầu, sau khi lấy chiếc điện thoại SamSung Galaxy S6 và 1,5 triệu đồng của lái xe taxi, nam thanh niên bị người dân phát hiện nên bỏ chạy. Người này ngoài 20 tuổi, có hộ khẩu ở phường Định Công, Hà Nội.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.