Đà Nẵng ngày cuối năm ngay trước khoảnh khắc đón giao thừa Tết Kỷ Hợi 2019

Hòa trong không khí tưng bừng đón xuân của nhân dân cả nước, người dân và du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng trong ngày cuối năm cũng đang đón một mùa xuân mới với không khí phấn khởi.
da nang ngay cuoi nam ngay truoc khoanh khac don giao thua tet ky hoi 2019
Những thảm hoa lớn được trang trí trên tuyến đường Bạch Đằng (Đà Nẵng).

Để chuẩn bị cho Tết Kỷ Hợi 2019 ấm cúng nhưng không kém phần lịch lãm, thành phố Đà Nẵng đã tổ chức trang hoàng trên các tuyến đường của thành phố bằng những giàn đèn màu, hoa tươi… ngay từ những ngày đầu tháng Chạp năm Mậu Tuất 2018.

Điểm nhấn của thành phố là đường hoa Bạch Đằng nằm bên bờ Hàn giang như dải lụa mềm vắt ngang thành phố được trang trí, phối trộn với bao sắc màu từ những bông hoa thơm, cỏ lạ được đưa đến từ mọi miền đất nước.

Ông Nguyễn Đình Quý (trú phường An hải Bắc, quận Sơn Trà) cho biết: thời gian qua, Đà Nẵng có sự xáo trộn về nhân sự, tuy nhiên, lãnh đạo thành phố và người dân đã nỗ lực vượt qua được khó khăn để đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội, tốc độ tăng trưởng của thành phố tăng cao hơn bình quân chung cua cả nước cũng là một thành công.

da nang ngay cuoi nam ngay truoc khoanh khac don giao thua tet ky hoi 2019
Người dân, du khách tham quan vui chơi chụp ảnh trên tuyến đường Bạch Đằng (Đà Nẵng).

Hy vọng, bước sang năm 2019, Đà Nẵng sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa về nhiều mặt, góp phần đưa Đà Nẵng tiến nhanh, tiến vững chắc và bền vững.

Năm 2018, thành phố trẻ bên bờ Hàn giang vinh dự lọt vào Top 10 thành phố tốt nhất để sống và đầu tư của tạp chí International Living;

Đà Nẵng vinh dự được tờ The New York Times của Mỹ cũng đưa vào danh sách 52 điểm đến hấp dẫn nhất năm 2019…

Anh Phan Vĩnh Thạch (du khách đến từ Hà Tĩnh) cho biết: đây là lần đầu tiên chúng tôi đến Đà Nẵng và chọn Đà Nẵng là điểm đến để đón giao thừa.

Mặc dù ít có điều kiện đi xa, nhưng chỉ nghe kể về những địa điểm du lịch như cầu quay Sông Hàn, Cầu Vàng trong khu du lịch Bà Nà, Non Nước – Ngũ Hành Sơn, Công viên Châu Á, Chùa Linh Ứng… là đã muốn xách ba lô lên để được chứng kiến tận mắt.

da nang ngay cuoi nam ngay truoc khoanh khac don giao thua tet ky hoi 2019
Các tiểu cảnh hoa lung linh rực rỡ chào đón năm mới 2019 tại Đà Nẵng.

Theo kế hoạch, để tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân vào dịp kỷ niệm 22 năm thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung ương (1/1/1997 - 1/1/2019) và thời khắc Giao thừa Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, UBND thành phố Đà Nẵng đã ban hành kế hoạch bắn pháo hoa phục vụ người dân và du khách bằng nguồn kinh phí xã hội hóa.

Việc bắn pháo hoa chào mừng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 diễn ra vào lúc 0 giờ tại 3 điểm là cầu Nguyễn Văn Trỗi, khu vực trước Trung tâm Hành chính quận Liên Chiểu, khu Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang.

Năm 2019 là năm có ý nghĩa rất quan trọng đối với thành phố Đà Nẵng. Đây được xem là năm “nước rút” để tăng tốc, hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XXI đề ra.

da nang ngay cuoi nam ngay truoc khoanh khac don giao thua tet ky hoi 2019
Tiểu cảnh cầu Vàng được sắp đặt tại khu vực Công viên bờ Đông cầu Rồng (Đà Nẵng).

Đà Nẵng chọn chủ đề năm 2019 là “Năm tiếp tục đẩy mạnh thu hút đầu tư”. Theo đó, tầm nhìn đến năm 2045, thành phố Đà Nẵng trở thành đô thị lớn, sinh thái và thông minh, là trung tâm khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và thành phố biển đáng sống đạt đẳng cấp khu vực Châu Á.

da nang ngay cuoi nam ngay truoc khoanh khac don giao thua tet ky hoi 2019 Trận địa 2.700 quả pháo hoa chờ khai hoả đón giao thừa ở Sài Gòn

Hơn 2.700 quả pháo hoa tầm cao, tầm thấp và pháo hoả thuật sẽ đồng loạt khai hoả vào thời khắc Giao thừa để chào ...

da nang ngay cuoi nam ngay truoc khoanh khac don giao thua tet ky hoi 2019 Kết quả bóng đá Philippines vs Việt Nam: Đón giao thừa bằng chiến thắng ngọt ngào của đoàn quân áo đỏ

Cập nhật thông tin lịch thi đấu, nhận định, dự đoán trước trận, tường thuật trực tiếp diễn biến và kết quả trận Philippines vs ...

da nang ngay cuoi nam ngay truoc khoanh khac don giao thua tet ky hoi 2019 New York ráo riết chuẩn bị quả cầu pha lê khổng lồ đón giao thừa

Đơn vị cung cấp pha lê cho sự kiện truyền thống đêm giao thừa ở New York đã tân trang quả cầu khổng lồ, gửi ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.