Đà Nẵng: Nhà bị thiêu rụi trong đêm, ba người chết thảm

Tiếng tri hô vang khắp khu phố, hàng xóm cố gắng phá cửa, lực lượng cứu hỏa đã được huy động để dập tắt đám cháy nhưng ba người trong nhà vẫn không kịp thoát thân.
da na ng nha bi thieu ru i trong dem ba nguoi chet tha m
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm tại hiện trường. Ảnh: N.B

Sáng ngày 5/4, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân vụ cháy khiến ba người chết thương tâm.

Trước đó, vào khoảng 3h sáng cùng ngày, người dân sống trên đường Nguyễn Tư Giản (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) đang ngủ say thì nghe tiếng tri hô: “Cháy… Cháy”. Mọi người chạy ra ngoài xem thì hoảng hốt trông thấy một ngôi nhà đang bùng cháy dữ dội.

Theo thông tin ban đầu, lúc xảy ra vụ hỏa hoạn, trong ngôi nhà khóa trái cửa có 6 người. Hàng xóm cố gắng phá cửa để cứu người bên trong, tuy nhiên, hậu quả, chỉ có ba người thoát ra ngoài, ba người còn lại tử vong.

“Chúng tôi đã cố gắng hết sức, dùng búa, gạch để đạp cửa nhưng cánh cửa bị khóa phía trong nên không tài nào mở được. Lửa càng lúc càng cháy dữ dội, một lúc sau cánh cửa được mở hai vợ chồng cùng đứa con nhỏ kịp thoát ra ngoài, còn ba người khác ở phía trong đã không kịp thoát. Thật là đau buồn…”, một người dân có mặt tại hiện trường cho biết.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Khoảng 20 phút sau, ngọn lửa được khống chế nhưng ngôi nhà đã bị thiêu rụi và ba người thiệt mạng thương tâm.

Ông Huỳnh Đức Thơ (Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng) đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo khắc phục sự việc đồng thời động viên gia đình các nạn nhân xấu số.

da na ng nha bi thieu ru i trong dem ba nguoi chet tha m
Các vật dụng ngổn ngang, không còn thứ gì nguyên vẹn. Ảnh: N.B
da na ng nha bi thieu ru i trong dem ba nguoi chet tha m
Tại hiện trường vụ cháy, mọi vật dụng trong nhà đều bị thiêu rụi trơ khung. Ảnh: N.B

Danh tính các nạn nhân xấu số được xác định gồm Nguyễn Huyền Hà Nh. (SN 1999), Nguyễn Thị H. (SN 1992) và Nguyễn Thị Th. (50 tuổi). Chị H. là dì ruột của cháu Nh. Nạn nhân Th. là người giúp việc.

Được biết, phía UBND quận Ngũ Hành Sơn trước mắt sẽ hỗ trợ mỗi nạn nhân thiệt mạng 10 triệu đồng.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.