Đã xác định được nguyên nhân giám đốc trẻ tử vong trong ô tô

Người thân phát hiện anh Q. bất tỉnh trong chiếc ô tô, tuy được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.
ngu trong xe dong kin cua mot giam doc tre tu vong
Ảnh minh họa

Ngày 20/9, Công an quận Hải An, TP Hải Phòng cho biết, trên địa bàn quận vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông tử vong trên ô tô đỗ trước cửa nhà tại phường Đằng Hải.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Vũ Mạnh Q. (SN 1984, trú tại tổ dân phố Hạ Lũng, phường Đằng Hải, quận Hải An, TP Hải Phòng).

Theo đó, sáng ngày 19/9, gia đình anh Q. bất ngờ phát hiện anh nằm trong chiếc xe ô tô riêng đỗ trước cửa nhà trong tình trạng đã bị hôn mê, bất tỉnh. Người thân đã nhanh chóng đưa anh Q. đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an phường Đằng Hải và Công an quận Hải An đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Cơ quan chức năng xác định anh Q. tử vong vào khoảng 2h45 sáng ngày 19/9. Nguyên nhân tử vong được xác định là do nạn nhân đóng kín cửa ô tô, nổ máy, chạy điều hòa dẫn đến ngạt khí do không khí không lưu chuyển, hàm lượng oxy giảm dần, còn hàm lượng CO tăng cao.

Người thân nạn nhân cho biết, đêm ngày 18/9 do bận công việc nên anh Q. về nhà muộn. Lúc đó, gặp trời mưa to, có thể do không muốn mở cửa gây mất giấc ngủ của vợ con nên anh Q. đã đỗ xe trước cửa nhà, nổ máy, bật điều hoà ngủ.

Được biết, anh Q. hiện là Giám đốc Công ty CP Đầu tư và Xây lắp 388 (Hải Phòng).

ngu trong xe dong kin cua mot giam doc tre tu vong Nghi phạm cướp ngân hàng tại Tiền Giang tử vong vì ngộ độc thuốc diệt cỏ

Khi bị bắt giữ, nghi phạm cướp ngân hàng Châu Cường có biểu hiện nôn ói và khai đã uống thuốc diệt cỏ trước đó. ...

ngu trong xe dong kin cua mot giam doc tre tu vong Chuyến du lịch kỷ niệm ngày cưới trở thành đại tang

Kỷ niệm ngày cưới, vợ chồng anh Vạn cùng con trai đến Đà Nẵng du lịch thắt chặt tình yêu ấm nồng. Nào ngờ, chuyến ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.