Mạng xã hội Facebook ngày hôm nay tràn ngập hình ảnh hoa hướng dương. Không những thế những thông điệp tích cực cũng được lan truyền mạnh mẽ nhằm tiếp thêm hi vọng cho những chiến binh nhí đang chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.
Từ giờ đến ngày 2/12, mỗi người dùng trên Facebook nếu đăng ảnh hoa hướng dương lên mạng xã hội sẽ được tặng 30.000 đồng cho bệnh nhi ung thư. Vậy đơn vị nào đã đứng ra để tài trợ số tiền đó?
Dưới góc nhìn của VARS, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế, những chủ thể có sản phẩm sẽ có lợi thế trong việc đưa ra giá bán. Việc người bán đẩy giá khi chung cư hay bất kỳ hàng hóa nào khan hiếm trên thị trường là điều không thể tránh khỏi, song khó có thể xác định và xử lý đầu cơ, thổi giá chung cư.