Đang chạy trên đường, ô tô chở 7 người bốc cháy dữ dội

Khoảng 12h30 ngày 25/8, tại đường ngã tư Lê Lợi - Ngô Quyền (thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên), chiếc xe 16 chỗ biển kiểm soát 78B – 001XX của Công ty TNHH Vận tải và Thương mại An Thiên Phúc đang trên đường trả khách thì bốc cháy dữ dội.
phu yen xe khach chay du doi 6 nguoi thoat chet
Hiện trường vụ cháy xe 16 chỗ. Ảnh: T.T

Theo anh Phan Đức Thắng tài xế điều khiển chiếc xe bị bốc cháy, vào khoảng 12h30, xe đang chạy từ bến xe xủa công ty vào trung tâm thanh phố Tuy Hòa để trả khách thì bất ngờ phát hỏa.

“Bất ngờ từ phía sau phát ra đám cháy và lan dần lên phía trên. Ngay tức thì tôi mở cửa cho 5 hành khách thoát ra ngoài. Sau đó tôi dùng bình chữa cháy nhỏ có sẵn trên xe để dập lửa nhưng lửa lan nhanh. Nhân viên của cây xăng trên đường Lê Lợi cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 150m cũng ra hỗ trợ như chiếc xe đã cháy rụi”, anh Thắng kể.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC của Công an tỉnh Phú Yên, đã có mặt kịp thời dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, do lửa lan nhanh nên nội thất bên trong xe bị thui rụi hoàn toàn.

Tất cả 6 người trên xe gồm 5 hành khách và tài xế Phan Đức Thắng đã may mắn thoát chết. Hành lý cũng được khách kịp mang theo nên không có thiệt hại.

phu yen xe khach chay du doi 6 nguoi thoat chet
Bên trong chiếc xe bị cháy rụi hoàn toàn. Ảnh: T.T

Nhận được tin báo, lực lượng Công an thành phố Tuy Hòa đã kịp thời có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông để đảm bảo các phương tiện qua lại và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

phu yen xe khach chay du doi 6 nguoi thoat chet Xe cháy ngùn ngụt trong hầm đèo Cả 11.400 tỷ đồng sẽ được khống chế thế nào?

Giả định, một chiếc xe tải bốc cháy dữ dội trong hầm đèo Cả (hầm đường bộ trị giá gần 11.400 tỷ đồng) thì sẽ ...

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.