Danh tính nạn nhân tử vong vụ sập giàn giáo ở Hà Nội

Vụ sập giàn giáo sáng 13/10 ở số 1 Giáp Nhị (Hà Nội) khiến 2 người tử vong là một nam giới 52 tuổi và phụ nữ 25 tuổi. Ngoài ra còn có 4 người bị thương

Chia sẻ với PV, ông Nguyễn Ngọc Hải, Chủ tịch UBND phường Thịnh Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, vụ tai nạn sập giàn giáo khiến 2 người tử vong, 4 người bị thương.

danh tinh nan nhan tu vong vu sap gian giao o ha noi
Vụ sập giàn giáo khiến 2 người tử vong, 4 người khác bị thương

Theo đó, danh tính 2 nạn nhân tử vong là: Lê Văn Quý (sinh năm 1964, quê ở Tam Hưng, Thanh Oai, Hà Nội) và Nguyễn Thị Cẩn (sinh năm 1991, quê ở Phủ Lý, Hà Nam). Ngoài ra, 4 người bị thương đang được điều trị cấp cứu tại bệnh viện.

Ông Hải cho hay, trước mắt, UBND phường Thịnh Liệt sẽ hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân tử vong số tiền là 3 triệu đồng.

Phường cũng đã yêu cầu chủ đầu tư báo cáo chi tiết về vụ việc. Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng cũng đã đình chỉ thi công công trình để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, vào khoảng 5h sáng ngày 13/10, tại công trình xây dựng số 1 phố Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn lao động trong xây dựng khiến 2 người tử vong, 4 người bị thương.

Theo tìm hiểu, đây là công trình Eco Green Tower do Tổng công ty Sông Đà 1 là chủ đầu tư. Nhà thầu xây dựng chính là Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC.

Diện tích xây dựng 5.000m2, gồm một toà nhà 27 tầng và khối đế 7 tầng. Công trình được khởi công tháng 12/2015 và dự kiến hoàn thành cuối năm 2017.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.