Đào rãnh, xây gờ chống trơn trượt trong hầm chui Kim Liên

Sau sự cố hàng chục xe máy đổ la liệt ở hầm chui Kim Liên (Hà Nội) hôm qua 7/12, đến sáng nay 8/12, đơn vị quản lý hầm chui Kim Liên đã hoàn thành việc đặt biển cảnh báo và làm các công tác khắc phục trơn trượt, ngăn nước mưa, nước thải chảy tràn trong hầm.

Một số hình ảnh PV ghi nhận sáng nay 8/12 tại hầm chui Kim Liên:

dao ranh xay go chong tron truot trong ham chui kim lien

Biển cảnh báo đường trơn trượt mới được gắn đầu hầm chui Kim Liên.

dao ranh xay go chong tron truot trong ham chui kim lien
dao ranh xay go chong tron truot trong ham chui kim lien

Các mố xi măng mới được đổ xuống ven đường hầm để chắn nước chảy tràn ra đường.

dao ranh xay go chong tron truot trong ham chui kim lien

Giao thông ở hầm chui Kim Liên sáng nay không gặp bất ổn.

dao ranh xay go chong tron truot trong ham chui kim lien

Tất cả các miệng cống đều được gắn mố xi măng "hứng" nước.

dao ranh xay go chong tron truot trong ham chui kim lien
dao ranh xay go chong tron truot trong ham chui kim lien

Ở ven đường hầm, đơn vị thi công cho đào một đường rãnh rộng khoảng 5cm để thoát nước mưa và nước ngầm, không để nước chảy tràn ra lòng đường.

dao ranh xay go chong tron truot trong ham chui kim lien

Một bờ gạch nhỏ được xây sát bờ tường đường hầm, chặn nước từ trên tường chảy xuống.

chọn
Hiện trạng sân bay cũ Phú Quốc được quy hoạch xây tổ hợp đô thị du lịch, thương mại cao tối đa 99 tầng
Sau khi ngừng hoạt động từ cuối năm 2012, khu đất sân bay cũ Phú Quốc được quy hoạch để xây dựng tuyến đường Võ Văn Kiệt. Tại đợt điều chỉnh mới nhất, khu đất này được định hướng phát triển thành khu chức năng hỗn hợp đô thị - du lịch, thương mại tài chính mới với hàng loạt công trình cao tối đa 99 tầng.