Lãnh đạo công ty cho biết, bên cạnh việc chủ động đẩy nhanh hoạt động sản xuất, đưa hàng ra các kênh phân phối, công ty chủ động rà soát lại danh mục sản phẩm theo từng vùng miền, phát triển các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao như Cooking Nutri Plus có chức năng tăng cường sức đề kháng đã giúp doanh thu TAC tiếp tục tăng trưởng.
Luỹ kế 7 tháng đầu năm, doanh thu thuần TAC đạt 2.615 tỉ đồng, tăng 30,01% so với năm 2019. Tương ứng với mức tăng doanh thu, lợi nhuận gộp 7 tháng đầu năm 2020 là 372,8 tỉ đồng, tăng 23,3% so với cùng kỳ 2019.
Song song đó, việc tiếp tục tái cấu trúc nhằm tối đa hóa hiệu quả và kiểm soát chi phí trong quản lí giúp lợi nhuận trước thuế 7 tháng đầu năm 2020 đạt 111,9 tỉ đồng, tăng 63,8% so với cùng kì năm 2019.
Trước tình hình đại dịch Covid-19 khiến chuỗi cung ứng toàn cầu bị đảo lộn, làm giá dầu biến động phức tạp và khó dự đoán. TAC cho biết sẽ luôn theo dõi diễn biến của thị trường, tìm kiếm nguồn cung để đảm bảo sản xuất.
Đồng thời, công ty sẽ tiếp tục tập trung vào những sản phẩm dinh dưỡng, khai thác hiệu quả công tác bán hàng ở các kênh, nhất là kênh hiện đại để tiếp tục mở rộng thị phần tại Việt Nam.