Điều tra nguyên nhân người phụ nữ tử vong bất thường tại nhà riêng

Đi làm về, con trai bà Ng phát hiện cửa đóng im ỉm nên mở cửa vào nhà thì phát hiện bà Ng tử vong trong nhà nên hô hoán.
dieu tra nguyen nhan nguoi phu nu tu vong bat thuong tai nha rieng
Nhiều người dân vẫn còn bàn tán xôn xao về vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Khuya 27/6, nhiều người dân trong hẻm sâu trên đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp) vẫn còn bàn tán xôn xao về việc liên quan đến người phụ nữ chết bất thường tại căn nhà nằm trong hẻm.

Theo một số người dân gần đó cho biết, khoảng 18h ngày 27/6, con trai bà Kiều Ng (ngụ phường 11, quận Gò Vấp) đi làm về phát hiện cửa đóng im ỉm, gọi cửa không ai mở.

Khi mở cửa vào nhà, người này tá hỏa khi phát hiện bà Ng đã tử vong dưới tầng trệt của ngôi nhà.

Nhận tin báo, công an quận Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng. Thi thể bà Ng được đưa đi giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Một số người dân cho hay, khi vụ việc xảy ra, người nhà bà Ng đã liên lạc với ông Tr. (40 tuổi, chồng bà Ng) nhưng không được.

dieu tra nguyen nhan nguoi phu nu tu vong bat thuong tai nha rieng Kết luận vụ nghi án giết người tình rồi treo cổ tự tử

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Cơ quan điều tra nhận định có khả năng người đàn ông 34 tuổi ...

chọn
Cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình sau 2 năm thi công
Cầu Bến Mới dự kiến tạo một trục kết nối giao thông hoàn chỉnh giữa các khu di tích Đền Trần, Phủ Dầy của tỉnh Nam Định và quần thể danh thắng Tràng An, Bái Đính của tỉnh Ninh Bình, tạo thêm động lực phát triển kinh tế - xã hội cho các địa phương.