Điều tra vụ bé gái 12 tuổi bị hàng xóm dâm ô

Tại Cơ quan Công an, ông B, đã thừa nhận cách đây hơn 20 ngày trước đã dụ dỗ cháu N. vào nhà của mình để thực hiện hành vi dâm ô.

Ngày 13/9, thông tin từ Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đang tiến hành lấy lời khai của ông Trương Quang B. (51 tuổi, trú tại thôn Yên Thọ, xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà) để làm rõ hành vi dâm ô với cháu bé hàng xóm 12 tuổi.

Theo Cơ quan Công an, trước đó, chiều 12/9, người thân của cháu Trương Thị H. N. (12 tuổi), trú cùng xóm với B.) kéo đến nhà ông B. để tố cáo ông này hành vi dâm ô với cháu N. cách đây khoảng 20 ngày.

Ông Phạm Văn Thu, Trưởng Công an xã Hộ Độ, cho biết, vào đêm ngày 12/9, sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã mời ông B. và cháu N. lên trụ sở để làm rõ. Tại cơ quan công an, ông B, đã thừa nhận cách đây hơn 20 ngày trước đã dụ dỗ cháu N. vào nhà của mình để thực hiện hành vi dâm ô.

“Khi mời lên trụ sở, ông B. đã thừa nhận cách đây hơn 20 ngày trước đã dụ dỗ cháu N. vào nhà của mình. Còn cháu N. cũng kể lại là bị ông B. dụ dỗ bằng bánh kẹo nên đã quan hệ bằng miệng với ông này”, ông Thu nói.

Ông Thu cho biết, vào năm 2015, ông B. cũng đã từng sàm sỡ một cháu bé 14 tuổi ở xóm Vĩnh Phong (xã Hộ Độ). Tuy nhiên, do cháu bé là người cùng họ nên sự việc đã được gia đình hai bên giải quyết.

Được biết, ông B. đã có vợ và 4 con; nghề nghiệp của ông này là sửa chữa đồ điện tử và bán hàng tạp hóa tại nhà. Còn cháu N. bị mắc bệnh động kinh từ nhiều năm nay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

dieu tra ga hang xom dam o be gai 12 tuoi Đủ điều kiện khởi tố vụ án bé gái 10 tuổi bị xâm hại

Qua điều tra, công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết đã đủ điều kiện để khởi tố, tuy nhiên xét thấy đây là ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.