Đình Hoàng và Johnny Trí Nguyễn đáp lại lời thách đấu của Flores

Tái đấu võ sư Tuấn Hạc bất thành, Flores chia sẻ trên trang cá nhân mong muốn được trao đổi võ học và thách đấu Johnny Trí Nguyễn tại võ đường Liên Phong.

Sáng 25/2, võ sư người Canada Pierre Francois Flores đã thông báo việc sẽ có một buổi gặp với nam diễn viên võ thuật nổi tiếng Johnny Trí Nguyễn trên trang cá nhân: “Thật tuyệt vời khi tôi đã có thể liên hệ Johnny Trí Nguyễn và dường như anh ấy không biết gì về các tin tức truyền thông hôm nay. Dù vậy, chúng tôi có thể có một cuộc hẹn vào thứ Hai tới (26/2) để giao lưu”.

dinh hoang va johnny tri nguyen dap lai loi thach dau cua flores

Pierre Francois Flores thông báo về buổi giao đấu với Johnny Trí Nguyễn trên trang cá nhân.

Bên cạnh thông điệp trên, Pierre Francois Flores còn đăng tải kèm một bài trả lời phỏng vấn của Johnny Trí Nguyễn với nội dung sẵn sàng tiếp đấu bản thân.

Tuy nhiên, đại diện của Johnny Trí Nguyễn lại cho biết, phía nam diễn viên vẫn chưa nhận được bất cứ liên lạc nào từ võ sư Flores nên không bình luận nhiều về việc này. Vì vậy, tin đồn về cuộc giao đấu của cả hai trong tuần tới là không có thật.

Dù vậy, nam diễn viên Dòng máu anh hùng khẳng định, nếu Flores thực sự muốn thách đấu anh sẽ mời võ sư này lên võ đài bởi cách giao đấu của Flores với hai võ sư Việt Nam - Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh trước đó hoàn toàn không đúng luật.

dinh hoang va johnny tri nguyen dap lai loi thach dau cua flores

Tuy nhiên phía nam diễn viên cho biết vẫn chưa nhận được liên lạc từ Pierre Francois Flores.

“Nếu thi đấu không cùng cân nặng thì có thể sẽ chọc vào mắt, cắn tai hay đánh vào huyệt nguy hiểm nhằm hạ gục đối thủ. Thời nay, tôi không đồng tình với cách thi đấu đó. Nếu võ sư này muốn thi đấu thì tôi sẵn sàng nhưng cần đúng quy định của pháp luật và luật thi đấu võ trên võ đài. Trên võ đài sẽ cấm võ sĩ thực hiện những đòn mạo hiểm, bắt buộc hai võ sĩ phải đồng cân nặng. Như vậy mới công bằng, mang đúng tính chất thể thao, trau dồi và học hỏi”, anh cho hay.

Cũng liên quan đến việc thách đấu võ sư Pierre Francois Flores, nhà vô địch boxing SEA Games 28 Trương Đình Hoàng mới đây cũng bày tỏ sẵn sàng giao đấu với võ sư của phái Vịnh Xuân Nam Anh.

Trương Đình Hoàng cho biết, anh không đánh giá cao Flores bởi cái cách võ sư này đi khiêu chiến các võ sư già: “Ông ấy to khỏe gấp đôi người ta, lại trẻ hơn thì thắng họ cũng bình thường. Tại sao Flores không nhận lời đấu với 1 võ sĩ chuyên nghiệp của Việt Nam?”.

Theo VĐV boxing hàng đầu Việt Nam này nếu sắp xếp được, anh mời Flores ghé CLB võ thuật của anh ở Đắk Lắk giao lưu. Và nếu võ sư Flores muốn giao lưu võ thuật, anh sẵn sàng tiếp đấu.

dinh hoang va johnny tri nguyen dap lai loi thach dau cua flores

Đương kim vô địch SEA Games Đình Hoàng sẵn sàng tiếp đấu.

Trương Đình Hoàng năm nay 27 tuổi có 10 năm gắn bó với boxing, anh đang thống trị hạng cân 75 kg ở đấu trường trong nước và cách đây 2 năm từng giành HCV SEA Games 28. Năm ngoái, Trương Đình Hoàng mở CLB boxing mang tên mình ở thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Trước đó, vào năm 2017, đã từng khiến dư luận xôn xao khi nhận là một đệ tử của Vịnh Xuân Nam Anh đến Việt Nam thách đấu chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt để làm rõ công phu “truyền điện” của vị cao thủ Nam Huỳnh Đạo. Dù không gặp được Huỳnh Tuấn Kiệt, Flores kịp để lại chiến tích tại Việt Nam với hai chiến thắng áp đảo trước võ sư Đoàn Bảo Châu (Karate) và Trần Lê Hoài Linh (Vịnh Xuân).

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.