Dự báo thời tiết ngày 23/10: Đón gió mùa Đông Bắc, cảnh báo dông, lốc, lũ quét

Do ảnh hưởng của không khí lạnh,  mưa dông tiếp tục xảy ra ở các tỉnh Bắc Bộ và Thanh Hóa, cần đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
du bao thoi tiet ngay 2310 don gio mua dong bac canh bao dong loc lu quet
Không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng tới các tỉnh vùng núi phía Bắc

Sáng sớm nay (23/10), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía bắc, trong đêm nay ở Bắc Bộ tiếp tục có mưa dông xảy ra ở nhiều nơi, một số nơi có lượng mưa lớn như: Lạc Sơn (Hòa Bình) 69mm, Kim Bôi (Hòa Bình) 141mm, Mai Châu (Hòa Bình) 98mm, Ngân Sơn (Bắc Cạn) 83mm, Lạng Sơn 86mm, Hà Nam 89mm, Nho Quan (Ninh Bình) 76mm, Cúc Phương (Ninh Bình) 114mm,…

Dự báo, ngày và đêm nay (23/10), không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ. Gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 2-3, ở các tỉnh Bắc Bộ trời chuyển lạnh vào đêm và sáng với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 20-23 độ, vùng núi phía Bắc 18-20 độ.

Ở Bắc vịnh Bắc Bộ gió chuyển hướng đông bắc mạnh dần lên cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7; biển động.

Cảnh báo mưa to, dông, lốc, sét: Trong ngày hôm nay (23/10), mưa dông tiếp tục xảy ra ở các tỉnh Bắc Bộ và Thanh Hóa; khu vực vùng núi Bắc Bộ mưa vừa, mưa to; riêng các tỉnh Yên Bái, Lào Cai, Tuyên Quang, Hà Giang có mưa rất to và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tại Hà Nội, hôm nay có mưa rào và dông; trời lạnh vào đêm và sáng sớm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 21-23 độ.

du bao thoi tiet ngay 2310 don gio mua dong bac canh bao dong loc lu quet Bé sơ sinh bị mẹ ném từ tầng 31 chung cư Linh Đàm xuống đất được đặt tên

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể bé sơ sinh bị mẹ ném từ tầng 31 khu chung cư Linh Đàm ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.