Dự báo thời tiết ngày 25/9: Áp thấp nhiệt đới đổ bộ, từ chiều tối nay miền Bắc mưa rất to

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, khoảng chiều nay áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh Quảng Ninh-Hải Phòng, gây mưa lớn kèm gió giật mạnh cho khu vực phía Đông Bắc Bộ.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 68 - 97%.

Nhiệt độ thấp nhất từ 22 - 25oC. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33oC

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa, chiều và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 3, riêng Quảng Ninh-Hải Phòng chiều có gió mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 8. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70 - 99%.

Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31oC

du bao thoi tiet ngay 259 ap thap nhiet doi do bo tu chieu toi nay mien bac mua rat to
Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, từ chiều nay các tỉnh phía Bắc có mưa lớn, đề phòng ngập úng nhiều nơi

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông; riêng phía Bắc chiều và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 97%.

Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31oC

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 60 - 95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28oC. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34oC

Tây Nguyên: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24oC. Nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31oC

Nam Bộ: Nhiều mây, chiều có mưa, mưa rào và rải rác có dông; đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70 - 97%.

Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32oC

Hà Nội: Nhiều mây, có mưa, chiều và đêm có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 31oC

du bao thoi tiet ngay 259 ap thap nhiet doi do bo tu chieu toi nay mien bac mua rat to Chiều nay áp thấp nhiệt đới giật cấp 8 đổ bộ Quảng Ninh-Hải Phòng

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, khoảng chiều nay, áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6, giật cấp 8 đi ...

chọn
[Photostory] Khu vực quy hoạch dự án Một Thế Giới hơn tỷ USD tại TP Thuận An
Dự án Một Thế Giới có vị trí tại phường Thuận Giao, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương với quy mô quy hoạch khoảng 50 ha, tổng mức đầu tư hơn 1 tỷ USD.