Dùng máy khò tháo dỡ cây xăng cũ, 2 người thương vong

Trong bể chứa nhiên liệu còn chứa một lượng khí nhất định nên khi dùng máy khò tháo dỡ, cây xăng đã phát nổ khiến 2 người thương vong. 

Lãnh đạo UBND xã Đông Hưng (Tiên Lãng, Hải Phòng) cho biết trên địa phương vừa xảy ra vụ nổ cây xăng khiến 2 người thương vong

Theo đó, khoảng 11h trưa ngày 19/3, cửa hàng xăng dầu của anh Hoàng Văn Tuấn tại ngã tư đường Tám Mét, xã Đông Hưng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng bất ngờ phát nổ khiến 2 người trọng thương.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do 2 người thu mua sắt vụn dùng máy khò, tháo dỡ cây xăng thu mua sắt vụn.

dung may kho thao do cay xang cu 2 nguoi thuong vong
Nhiều người dân theo dõi hiện trường vụ nổ. Ảnh HP24h

Ngay khi xảy ra vụ việc, hai nạn nhân đã được người dân chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và đa chấn thương. Đến 12h30 cùng ngày, một nạn nhân do bị thương quá nặng nên đã không qua khỏi. Nạn nhân còn lại được đưa lên tuyến trên để cấp cứu.

Lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an huyện Tiên Lãng phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, xác định danh tính của 2 nạn nhân trong vụ nổ.

Theo lãnh đạo xã Đông Hưng, trạm xăng xảy ra vụ nổ đã dừng hoạt động từ năm 2013, đến nay chủ cơ sở quyết định tháo dỡ để bán sắt vụn. Do trong bể nhiên liệu còn dư một lượng khí nhất định nên khi dùng máy khò, cây xăng đã phát nổ.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

dung may kho thao do cay xang cu 2 nguoi thuong vong Hải Phòng: Cảnh sát đột kích quán Karaoke Ruby phát hiện hơn 10 người đang phê ma túy

Sáng 19/3, Công an quận Lê Chân đột kích quán karaoke Hồng Ngọc (Ruby, số 8 đường vòng Hồ Sen) bắt quả tang khoảng 40 ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.