Đứt cáp, sàn gôn công trình rơi khiến 1 người bất tỉnh, 2 người bị thương

Hôm nay, ngày 7/5, một vụ tai nạn đã xảy ra do sàn gôn một công trình trong ngõ bị đứt cáp rơi xuống đè trúng người dân bên dưới.

Theo thông tin ban đầu, lúc 10h45', ở ngõ 178, phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội, chiếc sàn treo gondola (sàn gôn) của một công trình tại đây bỗng nhiên đứt cáp và rơi xuống.

Một số người dân tại khu vực cho hay, họ nghe thấy nhiều tiếng động lớn, khi chạy ra kiểm tra thì phát hiện sàn gôn gắn nhãn hiệu Eurowindow bị đứt cáp và rơi xuống. Cục bê tông đối trọng rơi xuống đè lên một nhóm người đang ngồi uống nước tại đây. Khiến một người nằm bất tỉnh, hai người khác bị thương nhẹ.

dut cap san gon cong trinh roi khien 1 nguoi bat tinh 2 nguoi bi thuong
Hiện trường vụ đứt cáp khiến sàn gôn rơi xuống trong ngõ 178 Thái Hà (Ảnh: CTV)

Các nạn nhân đã được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu. Được biết, nhóm người trên là nhân viên của một salon làm tóc gần đó.

Đáng chú ý, ở thời điểm sàn gôn rơi xuống, không có công nhân nào ở trên sàn gôn để điều khiển, vận hành.

Theo người dân tại đây, sau khi lắp kính cho tòa nhà xong, chiếc sàn gôn không được tháo dỡ mà treo lơ lửng suốt một thời gian dài khiến nhiều người di chuyển qua khu vực này lo sợ.

Tại hiện trường vụ tai nạn, theo ghi nhận của chúng tôi, một đầu của sàn gôn vẫn đang lơ lửng, đầu còn lại đã chạm hẳn xuống đất. Phía đối diện, cột điện bị đổ nghiêng, nhiều dây cáp viễn thông đứt nằm ngổn ngang do cục đối trọng rơi xuống.

dut cap san gon cong trinh roi khien 1 nguoi bat tinh 2 nguoi bi thuong
Một nạn nhân ngồi uống nước bên dưới bị cục đối trọng rơi vào nằm bất tỉnh (Ảnh: CTV)
dut cap san gon cong trinh roi khien 1 nguoi bat tinh 2 nguoi bi thuong
Cành cây bị gãy cùng cột điện lực đổ nghiêng do cục đối trọng rơi xuống (Ảnh: CTV)

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng phường Trung Liệt đã có mặt tại hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

dut cap san gon cong trinh roi khien 1 nguoi bat tinh 2 nguoi bi thuong Vụ 2 em nhỏ rơi tự do vì trò chơi đứt cáp: Tạm giữ giấy phép kinh doanh của công ty
dut cap san gon cong trinh roi khien 1 nguoi bat tinh 2 nguoi bi thuong Đứt cáp tời, 2 công nhân than thương vong
chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.