Ép người yêu lên đồi "ân ái", lĩnh 9 tháng tù

Khi thấy người yêu bị mẹ gọi về, Hải dọa có súng rồi ép người yêu lên đồi quan hệ tình dục.

Ngày 9/9, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên xét xử phúc thẩm vụ án Bắt giữ người trái pháp luật xảy ra trên địa bàn huyện Cẩm Thủy.

Bị cáo là Quách Thanh Hải, SN 1990, trú ở xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa. Bị hại là chị Phạm Thu N., SN 1995, là người cùng xã. Đáng chú ý, chị N. và Hải từng có quan hệ yêu đương với nhau.

Trước đó, tại phiên sơ thẩm diễn ra ngày 24/6, TAND huyện Cẩm Thủy từng tuyên phạt Quách Thanh Hải 9 tháng tù giam.

ep nguoi yeu len doi an ai linh 9 thang tu
Quách Thanh Hải tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, tối 9/1, Hải và N. đang đứng nói chuyện ở nhà văn hóa thôn thì mẹ của N. nhìn thấy đã yêu cầu về nhà nói chuyện.

Nghe lời mẹ, N. bỏ về thì Hải đuổi theo rồi cầm tay kéo N. lên xe máy. Thấy vậy, mẹ N. cầm tay kéo con gái lại rồi hô hoán hàng xóm. Lúc này, Hải liền dọa nếu còn la thì sẽ nổ súng bắn. Sau đó, Hải tiếp tục chạy xe máy chở N. bỏ đi.

Đến địa phận thôn Thạch An, xã Cẩm Liên, Hải dừng xe rồi đưa N. lên một ngọn đồi ở qua đêm. Tại đây, Hải và N. đã quan hệ tình dục với nhau. Đến 4h00 sáng 10/1, Hải và N. trở về nhà Hải, tại đây hai người lại tiếp tục quan hệ tình dục.

Chiều 10/1, Hải đã đến công an làm việc theo giấy triệu tập. Lực lượng công an tổ chức khám xét nơi ở của Hải nhưng không phát hiện khẩu súng nào.

Trong quá trình điều tra, Hải thừa nhận đã có hành vi kéo tay, đe dọa có súng và bắt N. đi tới ngày hôm sau mới về. Hành động này đã đủ yếu tố cấu thành tội Bắt giữ người trái pháp luật.

Trong quá trình điều tra, N. khai báo mình bị Hải ép quan hệ tình dục và yêu cầu cơ quan công an khởi tố Hải về tội Hiếp dâm. Tuy nhiên, sau đó chị N. đã rút đơn khỏi kiện về nội dụng này.

Căn cứ vào tình tiết vụ việc, HĐXX phúc thẩm tuyên y án sơ thẩm. Quách Thanh Hải lĩnh 9 tháng tù giam vì tội Bắt giữ người trái pháp luật.

chọn
Hai dự án bất động sản sẽ mang về lợi nhuận cho REE trong nửa cuối 2024
Theo ABS, trong nửa cuối 2024, doanh thu và lợi nhuận mảng bất động sản của REE dự kiến đến từ các sản phẩm nhà ở thấp tầng thuộc giai đoạn 1 dự án The Light City ở Thái Bình. Ngoài ra, tòa nhà văn phòng E.Town 6 mới đây đã đi vào vận hành, dự kiến ghi nhận doanh thu từ quý III và quý IV.