'Gái gọi\" Online: (P3): ‘Ăn quả đắng’ vì mua dâm qua mạng

Không ít khách làng chơi bị "gái gọi" online đưa vào tròng rồi lột sạch tài sản nhưng vẫn phải “ngậm bồ hòn làm ngọt” không dám trình báo.
gai goi online p3 an qua dang vi mua dam qua mang 'Gái gọi' Online: (P2): 'Chào hàng' công khai
gai goi online p3 an qua dang vi mua dam qua mang 'Gái gọi' online: (P1): 'Đào' chào hàng tràn ngập trên Zalo

Cạm bẫy "chờ" khách làng chơi

gai goi online p3 an qua dang vi mua dam qua mang
Một cảnh dàn cảnh cướp tiền của krách làng chơi bị Công an triệt phá.

Đã không ít những khách chơi phải “ngậm bồ hòn làm ngọt” không dám trình báo với công an về những mất mát gặp phải khi đi mua vui vì xấu hổ. Lợi dụng “điểm yếu” đó, gái bán dâm càng ngày càng tung nhiều chiêu hơn để chiêu dụ con mồi. Đa số các cô gái đăng tải thông tin trên zalo, web đều không chính xác, cụ thể, có cô tự nhận là sinh viên nhưng thực chất là các cô gái bán dâm chuyên nghiệp, thậm chí là “hàng” quá đát.

Không dừng lại ở đó, nhiều kẻ lừa đảo còn lập nick ảo, lấy hình sexy trên mạng đăng trên web để câu mồi. Khi khách có nhu cầu, những kẻ này yêu cầu phải nạp thẻ cào từ 100 – 200 nghìn đồng trước để làm tin. Sau đó, đối tượng nhắn tin khách sạn để khách đến lấy phòng. Tuy nhiên, sau khi khách lấy phòng thì điện thoại của “gái” cũng không thể liên hệ được.

Thậm chí, có người còn bị lừa cướp hết đồ. Nặng hơn thì gái gọi và đồng bọn sẽ dàn cảnh để cướp tài sản như một vụ đánh ghen hoặc trả thù cá nhân. Đó là trường hợp của T. (ngụ quận Gò Vấp) vừa đến cơ quan điều tra vì bị cướp toàn bộ tài sản khi đi mua dâm.

“Sau chầu nhậu, em lên mạng tìm số điện thoại của gái gọi để vui chơi. Sau khoảng 10 phút lên nhận phòng, em chưa kịp tắm rửa gì thì có 3,4 đối tượng xăm trổ đầy người vào hăm doạ. Họ cho rằng em cặp với vợ của một người trong nhóm nên đánh em một trận nhừ tử. Sau đó, các đối tượng trên còn lột sạch toàn bộ tài sản trên người em rồi bỏ đi”, T. chua chát cho hay.

gai goi online p3 an qua dang vi mua dam qua mang
Chiêu thức đánh thuốc mê được "gái gọi" thường xuyên sử dụng.

Trên các diễn đàn sex, nhiều thành viên cũng chia sẻ về việc bị cho “nổ pô”. Đồng thời, đăng toàn bộ thông tin của gái bán dâm giả lên web để người chơi tránh mặt. "Em vừa mất 500 nghìn tiền ngu các bác ạ. Cứ tưởng sắp được lên tiên thì khi “em” nó cởi đồ ra nhìn người toàn vết ghẻ lở, tay chân thì vết kim đâm chi chít. Nhìn sợ quá em cho tiền rồi chuồn luôn”, H. chia sẻ trên một diễn đàn.

Ngày 9/9 vừa qua, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã tuyên y án tử hình đối với bị cáo Nguyễn Thị Lượm (SN 1995, ngụ xã Đại Điền, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) về các tội “giết người” và “cướp tài sản”. Trước đó, Lượm và anh H. có thoả thuận mua bán dâm nên hẹn nhau đến nhà Nghỉ K. tại quận Bình Tân (TP HCM). Tại đây, do có ý định chiếm đoạt tài sản của anh H. nên Lượm rút dây vải trên áo khoác của mình và gợi ý khách chơi trò "cảm giác mạnh".

Lượm nói H. nằm ngửa ra giường rồi đè lên, dùng dây vải siết cổ. Nạn nhân vùng vẫy chống cự một lúc rồi bất tỉnh. Lượm buông tay ra rồi giật dây điện đèn ngủ chích vào người anh Hoàng đến khi nạn nhân tử vong.

Nguy cơ "ôm" bệnh vào người

Khảo sát của Bộ Y tế cho thấy một bộ phận không nhỏ gái bán dâm đều là tín đồ của ma túy. Những cuộc ăn chơi trác táng đã làm không ít những cô gái gọi nói trên mang bệnh trong người và từ đó trở thành vật truyền bệnh lúc nào không hay. Do đó, việc mua bán dâm người chơi rất dễ dàng dính các bệnh liên quan đến tình dục. Nhẹ có thể bị viêm nhiễm các bộ phận sinh dục, nặng có thể bị nhiễn HIV.

gai goi online p3 an qua dang vi mua dam qua mang
Nhiều bệnh dễ lây qua đường tình dục dù có sử dụng bao cao su.

Theo Thầy thuốc ưu tú- Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai , chỉ cần 1 lần duy nhất quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh là bạn đã có nguy cơ mắc phải bệnh xã hội như bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục và bệnh giang mai.

"Niêm mạc ở bộ phận sinh dục của cả nam và nữ đều rất dễ tổn thương khi bị tác động mạnh, những vết trầy xước rất dễ xuất hiện. Ngay cả việc dùng bao cao su cũng không loại trừ hết các nguy cơ, bởi có thể bao cao su bị rách. Với virus HIV, việc lây qua đường máu (qua các vết trầy xước) là cao nhất nếu không sử dụng biện pháp an toàn. Nhưng với các loại vi khuẩn gây ra các bệnh khác như lậu, giang mai... thì ngay cả không có vết trầy xước thì nguy cơ lây nhiễm cũng rất cao", Bác sĩ Mai cho biết thêm.


Bên cạnh đó, hiện nay, việc quan hệ tình dục bằng miệng được nhiều người sử dụng. Thậm chí khi khách có yêu cầu thì gái mại dâm khó mà từ chối. Vòm miệng cũng là môi trường dễ để các vi khuẩn xâm nhập, lây lan bệnh tật. Đã có trường hợp bị ung thư vòm họng do trước đó quan hệ tình dục với gái mại dâm qua đường miệng. Có nhiều trường hợp, thời gian ủ bệnh kéo dài, khi phát hiện thì việc điều trị rất tốn kém, “khổ chủ” hối hận thì đã muộn.

“Nghiên cứu thực nghiệm cho thấy HIV không thể thấm qua màng nhựa Latex, do đó về lý thuyết mà nói bao cao su làm từ nhựa latex có thể bảo vệ 100% khỏi nguy cơ lây nhiễm HIV. Trên thực tế, nghiên cứu trên những người có quan hệ tình dục nhiều lần với đối tác bị nhiễm HIV và có sử dụng bao cao su đúng cách cho thấy hiệu quả bảo vệ từ 98 - 100%. Bởi vậy, người ta nói rằng bao cao su có thể làm giảm nguy cơ lây nhiễm HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục nhưng không loại trừ được hoàn toàn. Người mua dâm cũng không nên quan hệ bằng miệng với gái bán dâm vì nó tiềm ẩn những nguy cơ lây nhiễm bệnh. Sau khi quan hệ với gái bán dâm thấy bất cứ dấu hiệu khác thường nào phải đến ngay trung tâm y tế để xét nghiệm và phòng ngừa bệnh”, bác sĩ Mai nhấn mạnh.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.