Gia đình nữ sinh bị đe dọa cắt gân

Sau khi sự việc Tr. bị nhóm thanh niên gần 20 người hành hung tại quán trà sữa, khiến nạn nhân nhập viện, chị Nguyễn Thị Ngọc T. (21 tuổi, chị của Tr.) liên tục nhận được những tin nhắn đe dọa, dọa cắt gân.
gia dinh nu sinh bi de doa cat gan Vụ nữ sinh bị đánh ở Sài Gòn có nguy cơ mù mắt
gia dinh nu sinh bi de doa cat gan Nữ sinh bị gần 20 thanh niên đánh trọng thương vì tố giác tội phạm
gia dinh nu sinh bi de doa cat gan
Chị T. chia sẻ với chúng tôi về vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Sáng 3/4, trao đổi với chúng tôi tại BV Chợ Rẫy, chị T. cho hay, từ khi xảy ra vụ việc trên, Tr. tỏ ra sợ hãi, mệt mỏi. “Hiện giờ, em tôi đang rất mệt mỏi và sợ hãi khi nhắc lại vụ việc”, chi T. cho biết.

Theo chị T. khi sau vụ việc Tr. bị nhóm thanh niên gần 20 người hành hung, chị đã đưa thông tin, hình ảnh và nội dung vụ việc lên trang cá nhân Facebook để nhờ cộng đồng mạng vào cuộc.

Sau đó, có trang cá nhân tên Thành Quang V. nhắn tin tới đe dọa với nội dung “mày muốn bố mày cắt gân không” làm các thành viên trong gia đình tôi rất lo lắng.

gia dinh nu sinh bi de doa cat gan
Tin nhắn đe dọa của một người tên V. khiến gia đình chị T. lo lăng. Ảnh: Nguyễn Yên.

Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình của H. có đến bệnh viện thăm hỏi, theo dõi tình hình sức khỏe của Tr. và ngỏ ý chịu mọi chi phí điều trị và mong gia đình Tr. bỏ qua, giảng hòa.

“Họ đánh em gái tôi quá tàn nhẫn. Giờ chuyện như thế nào thì chúng tôi sẽ để công an, pháp luật xử lý chứ không thể giảng hòa được”, chị T. khẳng định.

Theo chị T. cho hay, sau khi Tr. nghe được bác sĩ bảo là mắt trái tổn thương nặng, khó có khả năng phục hồi, Tr. nghe mà khóc nghẹn. “Khi nghe được bác sĩ bảo mắt trái có nguy cơ bị mù, em Tr. đã khóc rất nhiều. Gia đình mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, truy bắt những người có liên quan đã xông vào hành hung, đòi lại công bằng cho Tr.”, chị T. cho biết.

gia dinh nu sinh bi de doa cat gan
Nữ sinh Tr. bị thương ở chân sau khi bị hành hung dã man. Ảnh: Nguyễn Sin.

Tại đây, T. cũng cho hay, mâu thuẫn xuất phát từ việc Tr. và người nam tên Nam “Heo” có mâu thuẫn về chiếc xe máy của Nam mới mua. Theo Tr. được biết chiếc xe này có vi phạm nên đứng ra tố cáo. Khi chưa kịp tố cáo cho công an thì Tr. đã bị hành hung gây thương tích.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 3/4, một nguồn tin từ Công an quận Tân Bình cho hay đã triệu tập ba người có liên quan đến vụ việc để lên trụ sở lấy lời khai. “Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin”, nguồn tin cho biết.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về diễn biến vụ việc.

Khoảng 20h ngày 30/3, Tr. đang phụ bán trà sữa trong quán của gia đình ở trong hẻm 133 đường Ni Sư Huỳnh Liên (phường 10, quận Tân Bình) thì H. dẫn theo đám thanh niên khoảng gần 20 người đến mang theo gậy gộc, dao và các loại hung khí khác đến gây hấn rồi xông vào hành hung Tr.

Sau đó, ba thanh niên giữ chặt Tr. để H. dùng dao cắt tai phải của Tr. gần đứt lìa, rạch nhiều nhát vào mặt và đòi cắt gân chân phải của Tr. nhưng nạn nhân giãy dụa nên ba vết cắt chỉ gây thương tích. Chưa dừng lại, khi chị ruột Tr. tên Nguyễn Thị Ngọc T. và bạn của Tr. phát hiện nên xông vào can ngăn cũng bị nhóm người kia đánh gây thương tích nặng.

Sau khi gây án, nhóm của H. nhanh chóng kéo nhau rời khỏi hiện trường. Lúc này, những người xung quanh cùng gia đình mới đưa Tr., T. và bạn của Tr. đi cấp cứu tại bệnh viện quận Tân Phú. Riêng Tr. bị thương nặng nên được đưa vào BV Chợ Rẫy cấp cứu ngay sau đó.

Riêng T. phải khâu một mũi ở sau đầu, một mũi ở tai trái, còn bạn Tr. phải khâu 16 mũi ở vùng trán, tai…Tr. khâu 14 mũi với nhiều vết thương trên người. Nặng nhất là mắt trái của Tr. bị chẩn đoán vỡ giác mạc có nguy cơ gây mù.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (4/5 - 10/5): Đề xuất làm cao tốc Phủ Lý - Nam Định, sẽ mở rộng Vành đai 2 Hà Nội
Đề xuất làm cao Phủ Lý - Nam Định; hơn 17.000 tỷ đồng mở rộng gần 4 km vành đai 2 Hà Nội; lên kế hoạch làm vành đai 4 đoạn qua Bình Dương; phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.